ข่าวประชาสัมพันธ์: ฟิลิปส์ เปิดตัว ‘Philips PerfectCare Elite Plus’ นวัตกรรมเตารีดแรงดันไอน้ำอัจฉริยะที่ฉลาดที่สุด จับมือแบรนด์ Milin ออกแบบคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชวนเซเลบริตี้มาร่วมพิสูจน์ประสบการณ์การรีดผ้าที่ดีกว่าเคย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ฟิลิปส์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว ‘Philips PerfectCare Elite Plus’ (ฟิลิปส์ เพอร์เฟคแคร์ อีลิท พลัส) เตารีดแรงดันไอน้ำอัจฉริยะที่ฉลาดที่สุด มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ DynamiQ sensor    (ไดนามิคิว เซ็นเซอร์) ครั้งแรกของโลกกับเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของมือพร้อมปล่อยไอน้ำอัตโนมัติ โดยไม่ต้องกดปุ่มไอน้ำอีกต่อไป รับรู้ได้เมื่อเตารีดขยับหรือหยุดนิ่ง ไม่ว่าจะชุดไหนก็เ

รียบเนี้ยบได้ อย่างง่ายดาย ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล พร้อมจับมือแบรนด์ไทยแถวหน้าอย่าง Milin (มิลิน)ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Philips PerfectCare Elite Plus และชวนเซเลบริตี้    คุณมีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล และคุณแอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การรีดผ้าที่ดีกว่าที่เคย

 

นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ  Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ฟิลิปส์ เป็นแบรนด์เตารีดชั้นนำระดับโลก เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นภายในบ้าน ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” เราอยากให้นวัตกรรมของเราช่วยให้ผู้บริโภคมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ง่ายขึ้น และชาญฉลาดขึ้น และวันนี้ เราเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Philips PerfectCare Elite Plus ตัวช่วยในการดูแลรักษาเสื้อผ้าที่ทรงประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และสามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการได้ เหมาะสำหรับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัวสูง ต้องการความเนี้ยบและดูดีอยู่เสมอ Philips PerfectCare Elite Plus มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ DynamiQ Sensor เซ็นเซอร์ปล่อยพลังไอน้ำอัจฉริยะตามการเคลื่อนไหวของมือ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดแบบนี้มาไว้ในเตารีด และเทคโนโลยี OptimalTEMP เทคโนโลยีรีดผ้าไม่ไหม้ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของฟิลิปส์ ทั้งสองเทคโนโลยีนี้รวมกัน จะเปลี่ยนประสบการณ์การรีดผ้าของคุณให้ดีกว่าที่เคย ช่วยให้การรีดผ้าของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายและไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ซึ่งการพัฒนาเทคโนโลยีของฟิลิปส์อย่างไม่หยุดยั้งนี้ ทำให้เราแตกต่างและเป็นผู้นำในตลาดเตารีดมากว่า 12 ปี”

ภายในงานเปิดตัวนวัตกรรมเตารีดแรงดันไอน้ำอัจฉริยะ Philips PerfectCare Elite Plus ยังได้จับมือกับ      แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของไทยอย่างแบรนด์ Milin โดยได้ คุณมีมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล Creative Director และเจ้าของแบรนด์ Milin มาช่วยออกแบบคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ Philips PerfectCare Elite Plus เพื่อสื่อถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ความเรียบเนี้ยบและความสวยโฉบเฉี่ยวอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ผ่าน 6 ชิ้นงาน

คุณมีมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล Creative Director และเจ้าของแบรนด์ Milin กล่าวว่า “สไตล์เสื้อผ้าของ Milin จะมีความสง่างาม สื่อถึงอารมณ์ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังแฝงความเก๋ไว้ในตัว ซึ่งหมายความว่าเนื้อผ้าที่ใช้และทรงของเสื้อผ้าของเรา มีความละเอียดอ่อนและซับซ้อน ต้องใช้ความระมัดระวังในการดูแลรักษาเป็นพิเศษ ซึ่งเตารีดเป็นอีกไอเท็มที่สำคัญสำหรับการดูแลเสื้อผ้า โดย Philips PerfectCare Elite Plus นี้ จะมาช่วยดูแลทุกคอลเล็กชั่นของ Milin ให้ดูดีสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ ด้วยเทคโนโลยีปล่อยพลังไอน้ำอัตโนมัติ รวมถึงเทคโนโลยีรีดผ้าไม่ไหม้ เตารีดที่คุณภาพสูงจะช่วยลดขั้นตอนการดูแลรักษาเสื้อผ้าอย่างมีประสิทธิภาพและได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษ 6 ชิ้นงานในงานนี้ มีมี่ออกแบบเพื่อสื่อให้เห็นถึงความเนี้ยบสง่างาม แต่เรียบง่ายของ Philips PerfectCare Elite Plus ผสานไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งและคล่องตัวของผู้หญิงยุคใหม่ สะท้อนออกมาเป็นตัวเลือกอันชาญฉลาดที่แท้จริง”

เทคโนโลยี DynamiQ Sensor ใน Philips PerfectCare Elite Plus เป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ทันสมัยที่สุดในตลาด โดยจะตรวจจับความเคลื่อนไหวของมือเวลารีดผ้า และปล่อยไอน้ำอัตโนมัติออกมาโดยไม่ต้องกดปุ่มไอน้ำใดๆ ทั้งสิ้น และเซ็นเซอร์ยังสามารถตรวจจับความเร็วและความช้าของการขยับมือที่แสดงถึงความยับมาก ยับน้อยของผ้า เพื่อที่จะปล่อยไอน้ำในปริมาณที่เหมาะสมกับผ้าที่รีด และหยุดไอน้ำเมื่อหยุดการขยับมือ ช่วยให้รีดผ้าเรียบได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ Philips PerfectCare Elite Plus ยังมีเทคโนโลยีชั้นนำของตลาด OptimalTEMP เหมือนเช่นเคย ช่วยให้สามารถรีดได้ทุกเนื้อผ้าตั้งแต่ผ้ายีนส์ไปจนถึงผ้าไหม โดยไม่ต้องปรับอุณหภูมิและการันตีผ้าไม่ไหม้ ช่วยให้การรีดผ้ารวดเร็วขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาในการปรับอุณหภูมิ ทำให้ Philips PerfectCare Elite Plus เป็นเตารีดแรงดันไอน้ำที่ทรงพลังและรีดได้เร็วที่สุดในโลก[1] เพื่อการรีดผ้าที่สมบูรณ์แบบ

ตัวเตารีดของ Philips PerfectCare Elite Plus มีน้ำหนักเบาที่สุด ให้ความสบายมือและลดอาการเมื่อยล้าจากเตารีดหนัก และยังสามารถใช้รีดในแนวตั้งได้ มาพร้อมโหมดเสียงเงียบ จึงไม่ส่งเสียงรบกวนคนในครอบครัว ในขณะที่ แผ่นหน้าเตารีดเป็นแบบแผ่นความร้อน T-ionicGLIDE ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้ปล่อยพลังไอน้ำอย่างต่อเนื่อง ช่วยจัดการรอยยับของผ้าได้อย่างเรียบลื่น ให้การรับมือกับผ้ากองโตเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว แผ่นหน้าเตารีดยังทนต่อรอยขีดข่วน และมาพร้อมระบบทำความสะอาด Easy De-Calc Plus ดักจับตะกรัน มีไฟแสดงสถานะและสัญญาณเสียงแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนน้ำทิ้ง ถังเก็บน้ำขนาด 1.8 ลิตรสามารถถอดออกและล็อคได้เพื่อความสะดวกสบายเวลาเคลื่อนย้าย เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

 

เตารีดแรงดันไอน้ำอัจฉริยะ ‘Philips PerfectCare Elite Plus’ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป มี 3 รุ่น 3 เฉดสี ได้แก่

1)      รุ่น GC9670/50 สีCopper Sparkle White ราคา 24,990 บาท

2)      รุ่น GC9682/80 สี Copper Sparkle Black ราคา 26,990 บาท

3)      รุ่น GC9685/80 สี Copper Matt Black ราคา 27,990 (รุ่นพิเศษวางจำหน่ายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเท่านั้น)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-614-3340 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th  และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง   เฟซบุ๊ก www.facebook.com/philipsthailand ทวิตเตอร์ www.twitter.com/philips_th และอินสตาแกรม@philipsthailand

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部