อาดิดาส ออริจินอลส์ ตอกย้ำผู้นำวงการสตรีทแฟชั่น

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว adidas Brand Center Central World (อาดิดาสแบรนด์ เซ็นเตอร์ เซนทรัลเวิลด์)คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก สตรีทแฟชั่นเดสติเนชั่นที่สาวกต้องไม่พลาดที่จะมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ในทุกซีซั่นสโตร์ที่จะรวมเอาสตรีทแวร์ไอเทมสุดชิคทุกคอลเลคชั่นที่ทุกคนตามหาไว้ในพื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตร บนชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นด้วยการดึงแฟชั่นไอคอนระดับท็อปของเมืองไทยร่วมงานแกรนด์ โอเพนนิ่งนำทีมโดยแฟชั่นนิสต้าเบอร์หนึ่งอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตและเหล่าบรรดาสตรีทไอคอน อาทิ พลอย หอวัง, ธามไท แพลงศิลป์, ฮั่นเดอะ สตาร์, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, แปมวงไกอาและคนอื่นๆอีกมากมายพร้อมปล่อยหนังโฆษณาใหม่ล่าสุดของอาดิดาส ออริจินอลส์

หนังโฆษณาใหม่นี้ อยู่ภายใต้คอนเซปต์ Original Is Never Finishedถ่ายทอดแนวคิดของอาดิดาสออริจินอลส์ที่เชื่อในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ขึ้นจากสิ่งที่มีอยู่เดิมในอดีตสานต่อสิ่งที่คนก่อนหน้าทำไว้ เป็นพัฒนาการที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดนิ่งภาพยนตร์โฆษณานำเสนอภาพของการเชื่อมต่อการกระทำของกลุ่มผู้มีอิทธิพลแต่ละคน ซึ่งมาจากหลากหลายวงการทั่วโลกทั้งจากวงการเพลง แฟชั่น และกีฬา อาทิ ดัว ลิปา,ไมลส์ ซิลวาส, เพลย์บอย คาร์ติ, ลู่ หาน, เอแซพ เฟิร์ก, นิค ยัง,เคย์ทรานาดา, ฟลอเรนเซีย กาลาร์ซา,มาร์เซโล เวียรา และเอเดรียน โฮทุกการกระทำของคนก่อนหน้าล้วนส่งแรงบันดาลใจให้คนต่อไปเรื่อยๆกระทั่งฉากสุดท้ายในภาพยนตร์เชื่อมต่อพอดีกับฉากเปิดวงจรสร้างสรรค์เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งอย่าง‘ไม่มีจุดสิ้นสุด’

วีเจย์ เชาว์ฮาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “อาดิดาส ออริจินอลส์ เป็นแบรนด์สตรีทแวร์ระดับโลกผู้นำของวงการสตรีทแฟชั่น เราต้องการจะสร้างความแปลกใหม่และท้าทายอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่สร้างสรรค์คำจำกัดความของคำว่าออริจินอลส์ในแบบของตัวเองผ่านผลิตภัณฑ์สตรีทแวร์คอลเลคชั่นต่างๆที่ใช้ไอเดียจากอดีตพัฒนาสู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่จนกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นที่คนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยชื่นชอบ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซนทรัลเวิลด์เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของอาดิดาสในประเทศไทยและเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับอาดิดาสชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด จนทำให้อาดิดาสออริจินอลส์กลายเป็นแบรนด์ยอดนิยมในใจคนไทย เราหวังว่าแบรนด์เซ็นเตอร์แห่งนี้จะกลายเป็นเดสติเนชั่นใหม่ของผู้ชื่นชอบสตรีทแวร์ทั้งในไทยและจากทั่วโลก”อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซนทรัลเวิลด์เป็นสโตร์รูปแบบใหม่ที่จะวางจำหน่ายสินค้าอาดิดาสทุกดิวิชั่นทั้งอาดิดาส ออริจินอลส์และอาดิดาส สปอร์ต เพอฟอร์แมนซ์โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่โซน product experience

ที่อาดิดาสนำเอาเทคโนโลยีแบบอินเตอร์แอคทีฟมาสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า เพื่อค้นหาอาดิดาสที่เหมาะกับตัวคุณเปิดให้บริการแล้ววันนี้ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部