เพิ่มรอบ 3 !! ฤทธิ์(อยาก)เดท “เป๊ก ผลิต” แรงกล้า อานุภาพนุชES ถล่มจองบัตร!!

พริบตาเดียว เกลี้ยง!! 2 รอบ เป็นไปตามความคาดหมายสำหรับปรากฏการณ์สำแดงฤทธิ์ (อยาก)เดท กับ “เป๊ก ผลิต” ใน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดท คอนเสิร์ต (OISHI Green tea Presents : PECK PALITCHOKE “First Date” Concert)” แฟนมีต คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของขวัญใจมหาชน “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร แห่งบ้านไวท์มิวสิค หรือคุณหลวงของนุชES

ที่มีขึ้นในวันที่ 21-22 เมษายน 2561 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5

ดังนั้นจึงมีการเพิ่มรอบ 3 !! ในวันที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. อีกหนึ่งรอบเพื่อตอบสนองพลังความรักแรงเชียร์ของแฟนเพลงหรือเหล่านุชES ให้ทั่วถึงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

​ โดยที่วันก่อนหน้านี้ก็เกิดปรากฏการณ์…ตึกแตก!!ในวันแถลงข่าว “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดท คอนเสิร์ต (OISHI Green tea Presents : PECK PALITCHOKE “First Date” Concert)” แฟนมีต คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “เป๊ก ผลิต” ที่จัดขึ้นที่บริเวณ LOBBY อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส เมื่อวันที่ 6 ก.พ. เหล่านุชES ล้อมหน้าตึกแน่นขนัดกันตั้งแต่เช้า เพื่อรอพบศิลปินในดวงใจที่มาร่วมแถลงข่าวที่จะเกิดขึ้นในเวลาประมาณบ่ายสองโมง ซึ่งเสียงกรี๊ดสนั่นตึกทันทีที่ “เป๊ก ผลิต” ปรากฏตัว โดยมีเพื่อนรัก “เป๊ก” เปรมณัช ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน

โดยในงานไม่ว่าจะช่วงพูดคุย เล่นเกม และโชว์เพลง ล้วนเรียกเสียงเชียร์ เสียงร้องตามลั่น LOBBY ตลอดการแถลงข่าว ก่อนปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันกับคุณ เอกบดินทร์ เด่นสุธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณศิวลี บูรณสงคราม AIS Brand Management Managerและผู้บริหารของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ นำโดย คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม

สำหรับแฟนๆหรือนุชES ที่ต้องการร่วมเดทในรอบที่ 3 สามารถจองบัตรในวันนี้ (7 ก.พ. 2561) เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปได้ที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

Callcenter TTM. 0 2262 3456

ราคาบัตร : 5,000 (VIP) / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท

สิทธิพิเศษของบัตรราคา 5,000 (VIP)

– ที่นั่งใกล้ชิดเวที

– รับโปสการ์ดของที่ระลึก

– หลังจบคอนเสิร์ตได้ขึ้นจับมือ (Hi-Touch) กับ PECK PALITCHOKE

โดยเงื่อนไขการจองบัตรเป็นเช่นเดิม คือ

1.จำกัดการซื้อบัตรไม่เกิน 6 ใบ ต่อ 1 การทำรายการซื้อ 1 ครั้ง **ทุกช่องการจำหน่าย**

2.บัตรจะมีทั้งหมด 5 แบบ (คละแบบ ไม่สามารถเลือกแบบได้)

3.ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือ TTM Call Center 02-262-3456

และเลือกชำระผ่านช่องทางรับชำระเงินจะมีระยะเวลาการชำระเงินภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากทำการจอง

4.ทางผู้จัดงานไม่อนุญาตให้นำบัตรไปใช้ประโยชน์ทางการค้า, การทำโปรโมชั่นกับสินค้า เช่นการลด, แลก, แจก, แถม เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากทางผู้จัดงาน

5.มีการสำรองบัตร โซน V3, V4, A3, A4, B3, B4, C3, C4, D3, เเละ D4 ไว้ให้เฉพาะผู้ซื้อบัตรที่จุดจำหน่ายเท่านั้น

(เคานเตอร์ไทยทิคเก็ต, เมเจอร์ อีจีวี, ไปรษณีย์ไทย, เทสโก้ โลตัส, Franchise และคอลเซนเตอร์)

#สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ TTM Call Center Tel : 0 2262 3456

โดย เป๊ก – ผลิตโชค เปิดเผยว่า ” แค่ได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองก็ไม่อยากจะเชื่อแล้วครับ แต่สองรอบ sold out นี่ยิ่งไม่เคยคาดคิดมาก่อน ไม่ต้องพูดถึงว่า เพิ่มรอบสามจะรู้สึกยังไง คือ ไม่รู้ต้องขอบคุณแค่ไหนถึงจะมากพอกับสิ่งที่ทุกคนมอบให้ กำลังใจ ความรัก การสนับสนุน ขอบคุณจริงๆครับ ขอบคุณมากๆๆ และจะตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้คอนเสิร์ตออกมาดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับทั้งสามรอบ ไปเดทกันนะครับ”

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部