หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ จับคอลลาเจนใส่หมอนและผ้าปูรายแรกของโลก!!!

เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเป็น ผู้นำทางด้านการจำหน่ายหมอนอันดับ 1 ของประเทศไทย คุณ “คมศานต์ จิวากานนท์” ในนามผู้บริหาร บริษัท ดีลักซ์ โฮเทล ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury ก็ผุดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่สุดทึ่งกับนวัตกรรมเครื่องนอนที่ไม่เหมือนใครกับหมอนและเครื่องนอน “ลักษณ์ซัวรี่ คอตตอน คอลลาเจน” (Luxury Cotton Collagen) หรือเรียกง่ายๆว่า “หมอนคอลลาเจน” ตัวของ“คอลลาเจน collagen” โดยเลือกใช้สารสกัดที่ได้จาก ปลามิลค์ฟิช (Milkfish) ปลาทะเลน้ำลึก จากประเทศไต้หวัน นำมาทำเป็นเส้นใย ฟิลาเจน (Filagen) ที่มีส่วนผสมของ “คอลลาเจน Collagen” ผสมผสานเทคนิคขั้นสูง โดยนำเอาเส้นใย Micro Crimp ผสมกับเส้นใยคอลลาเจน เข้าด้วยกันจึงทำให้หมอนจากที่นอนดีอยู่แล้ว จึงเกิดฟังก์ชันต่างๆขึ้นอีก นำเอาเส้นใย Cotton พรีเมียมจาก USA ที่ทั่วโลกเชื่อมั่นและยอมรับ โดยนำมาถักทอร่วมกับเส้นใย ฟิลาเจน ซึ่งมีจำนวนเส้นด้ายอยู่ 1200 เส้น เรียกได้ว่ามีความละเอียดที่สุดในวงการผ้าคอตตอน

ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับงานที่มีชื่อว่า Luxury New Collection ในรูปแบบของแฟชั่นโชว์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 3 ตุลาคม 2561 โดยมีนางแบบ-นายแบบ ชั้นนำพร้อมกับ “ใหม่ ดาวิกา” อย่างมาร่วมเดินแฟชั่นชุดเครื่องนอนครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งมีสไตลิสอันดับต้นของประเทศมาออกแบบเครื่องแต่งกายที่ทำมาจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สวยงาม และได้พระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ในการนอนพักผ่อน พร้อมโชว์ร้องเพลงสร้างความบันเทิงให้กับงานอีกด้วย นอกจากนี้ได้มีเหล่าดาราเซเลบชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมยินดีอาทิ โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา, ฝ้าย แอมไฟร์, นุ๊ก สุทธิดา, จิ๊บ ดุสิตา, ปุ้ย อรัญญา, ทิว นรรัตน์, อะตอมไมค์ไอดอล, แนน อัญชญาดา, แต้งกิ้ว kamikaze, แพม ปานพิม, แจ็ค แบล็คแจ็ค, เจมี่ บูเฮอร์, โก้ ธีรศักดิ์, มิลค์ ภัทรลดา, อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์ , น้ำฝน ทวีพร, ปิ๋ม ชาลิภา, ไฮโซม่านฟ้า, ป๋องซีเบท, ต้น)สุรยุทธ, ชัช ทรงธรรม, พชร์ อานนท์ มิ่งขวัญตา, กาย ภคิน, โต๊ส อัครัช, ดรีม ศุภกฤต, บิว กิตติพัฒน์, โอ๊ต ภาสกร, กิก ดนัย, โอเล่ ณภูพรรษ์, นิรุติ สาววุดชาติ และอีกมากมาย ไปชมภาพบรรยากาศกันเลย

#LuxuryGrandOpening #NewCollection #CottonFilagen #MicroCrimp #หมอนโรงแรม6ดาว

#LuxuryPillow

ข้อมูล ผลิตภัณฑ์เครื่องนอน แบรนด์ลักษณ์ซัวรี่ คอตตอน คอลลาเจน” (luxury cotton collagen)

แบรนด์ หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาธุรกิจ และผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้มากขึ้น แม้จะเป็นผู้นำทางด้านการจำหน่ายหมอนอันดับ 1 ของประเทศไทยอยู่แล้วก็ตาม ทางแบรนด์จึงมีแนวคิดที่จะเพิ่มฟังก์ชันลงไปในหมอนและผ้าปู ให้เป็นหมอนที่ไม่ธรรมดา เพราะวันหนึ่ง “ทุกคนจะต้องใช้เวลาอยู่บนหมอนกว่า 8-10 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นควรจะต้องได้อะไรที่มากกว่าการนอน ไม่ใช่มีคุณสมบัติแค่นอนดี หนุนคอสบายแล้วจบ” ได้ทั้งคุณและคนที่คนข้างๆคุณด้วย

โดยได้ไอเดียความคิดจากรูปถ่ายลูกชายตอนคลอดออกจากครรภ์มารดา ซึ่งเมื่อตอนอยู่ในครรภ์มารดา ผิวของเด็กจะมีน้ำคร่ำที่ห่อหุ้ม และมีมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์มาก เวลาที่คลอดออกมาจึงเป็นผิวที่ดีที่สุด คือ นุ่ม มีสีชมพู และเนียน แต่หลังจากนั้น จะก้านไปตามกาลเวลาต้องใช้ครีมบำรุงรักษา จึงเป็นแนวคิดที่จะนำฟังก์ชันนี้มาใช้กับหมอน จนได้ ผลิตภัณฑ์ ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ปลอกผ้านวม และหมอนภายใต้แบรนด์ “ลักษณ์ซัวรี่ คอตตอน คอลลาเจน” (Luxury Cotton Collagen) เกิดขึ้น

ส่วนวัตถุดิบที่จะนำมาเป็นส่วนประกอบของหมอน ใช้สารที่เรียกว่า “คอลลาเจน collagen” โดยเลือกใช้สารสกัดที่ได้จาก ปลามิลค์ฟิช (Milkfish) จากประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นปลาทะเลน้ำลึกที่เป็นธรรมชาติล้วนๆ โดยปลอดภัยแม้กระทั่งการใช้กับผิวเด็ก นำมาทำเป็นเส้นใย ฟิลาเจน (Filagen) ที่มีส่วนผสมของ “คอลลาเจน Collagen” หากพูดถึงผ้าผืนแรกที่สัมผัสชีวิตที่ลืมตาออกมาดูโลกก็คือ ผ้าคอตตอน (Cotton) เป็นเส้นใยจากธรรมชาติ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าบอบบาง และปกป้องเด็กได้ดีที่สุด จึงนำผ้าคอตตอนมาผสมกับคอลลาเจน แล้วถักทอออกมาให้เป็นผ้าแล้วนำไปอยู่ในหมอน คอลลาเจน บนเครื่องนอน ผ้าคอตตอน (Cotton) เป็นคอตตอนพรีเมียม จาก USA ซึ่งถือว่าเป็นคอตตอนที่ดีที่สุด โดยนำมาถักทอร่วมกับเส้นใย ฟิลาเจน ซึ่งมีจำนวนเส้นด้ายอยู่ 1200 เส้น เรียกได้ว่ามีความละเอียดที่สุดในวงการผ้าคอตตอน

ด้านจุดเด่นของ “ลัษณ์ซัวรี่ คอตตอน คอลลาเจน” (Luxury Cotton Collagen) 1. ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวในเวลานอน เนื่องจากส่วนใหญ่จะนอนในห้องแอร์ทำให้ผิวแห้ง 2. รวมถึงเรื่องของการกำจัดกลิ่น เพราะผ้าปูที่นอนจะไม่ได้ถูกเปลี่ยนบ่อยเหมือนกับเสื้อผ้าทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรก แต่ Collagen จะทำหน้าที่ทำความสะอาดให้ผ้าใหม่อยู่เสมอเหมาะสำหรับผิวอักเสบและแพ้ง่าย 3.นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันรังสียูวี(UV) ที่เกิดจากโทรศัพท์มือถือ นีออน โทรทัศน์ ฯลฯ ได้ถึง 97.7% 4.รู้สึกนุ่มสบายถ่ายเทอากาศได้ดี รักษาและปรับอุณภูมิได้ดี อีกทั้งคอลลาเจนยังมีคุณสมบัติอยู่แบบถาวร และเมื่อยิ่งซักผ้าก็จะยิ่งนุ่มขึ้นจากคุณสมบัติของคอตตอน โดยคุณสมบัติหลักทั้ง 4 อย่างนี้ มีผลเทสต์รับรอง จากสถาบันชั้นนำของโลกอีกด้วย

นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผู้นอน ซึ่งผู้ใช้อาจจะไม่ได้คำนึงถึงฟังก์ชันทั้งที่เป็นสิ่งที่ต้องใช้งาน และจะดีกว่าไหมหากซื้อผลิตภัณฑ์แล้วสามารถดูแลตัวเอง หรือได้มากกว่าแค่การนอนหลับ เสมือนเป็นด่านสุดท้ายที่ดูแลระหว่างนอน โดยตามปกติผิวจะสูญเสียมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ไปจากการระเหย แต่คอลลาเจนจะช่วยดักจับให้เข้ามาอยู่ที่เส้นใย ดังนั้น เมื่อผู้ใช้ได้สัมผัสเท่ากับได้รับความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์หมอนและเครื่องนอน แบรนด์ลักษณ์ซัวรี่ (Luxury)

LUXURY คือหมอนโรงแรม 6 ดาว คอลลาเจน ที่ใช้เส้นใย Micro Crimp นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นผสมกับเส้นใยค

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部