“เนสกาแฟ” ฉลองครบรอบ 45 ปีในไทย เปิดตัวแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน”

ถือเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในรอบปีอย่างแท้จริง สำหรับแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” ที่ “เนสกาแฟ” ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 45 ปี เชื่อมทุกความผูกพันของคนไทยทุกเพศทุกวัย ผ่านการได้ดื่มด่ำในรสชาติกาแฟคุณภาพตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยแคมเปญนี้เตรียมเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ในฐานะแคมเปญแรกที่รวม 3 ผลิตภัณฑ์หลักเข้าไว้ด้วยกันทั้งเนสกาแฟ เรดคัพ, เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด และเนสกาแฟกระป๋อง พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของเนสกาแฟที่ช่วยเชื่อมคนไทยทุกเพศทุกวัย ทุกรูปแบบความสัมพันธ์ให้ผูกพันกันจากรุ่นสู่รุ่น เริ่มจากการแนะนำ 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ได้แก่ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟกระป๋อง และ “พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ พร้อมเปิดตัว 3 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับ 3 ผลิตภัณฑ์โดยมีทั้ง 3 พรีเซ็นเตอร์ร่วมแสดง และได้ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร รับหน้าที่กำกับการเชื่อมต่อความผูกพันของซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ลานเอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มร.วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวถึงความผูกพันอันยาวนานกว่า 45 ปีของเนสกาแฟและคนไทยว่า “เนสกาแฟผูกพันและอยู่คู่กับชีวิตของคนไทยมาเป็นเวลา 45 ปีเต็ม เทียบได้ว่าคนไทยราว 3 เจนเนอเรชั่นเติบโตมาพร้อมกับเนสกาแฟ เพราะเราอยู่ในทุกที่ทุกเวลาของคุณ ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน หรือร้านค้าต่างๆ ทั่วไทย โดยทุกๆ หนึ่งนาทีคนไทยดื่มเนสกาแฟมากกว่า 20,000 แก้วหรือเท่ากับ 350 แก้วต่อวินาทีเลยทีเดียว”

“เนสกาแฟเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยเป็นอันดับ 1 เสมอมาด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกในเรื่องกาแฟ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของคอกาแฟชาวไทย จึงเป็นที่มาให้เนสกาแฟเป็นผู้นำตลาดในการคิดค้นนวัตกรรมกาแฟแบบต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และตอบรับทุกความต้องการของคนรักกาแฟชาวไทยได้อย่างตรงใจเสมอ เช่น การเป็นแบรนด์แรกที่คิดค้นและเปิดตัวกาแฟในรูปแบบทรีอินวันครั้งแรกของโลกในเมืองไทย รวมถึงการนำเสนอกาแฟปรุงสำเร็จ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด เป็นแบรนด์แรกในไทยด้วยเทคโนโลยีเอ็มอาร์ซี (Micronized Roasted Coffee – MRC) และพัฒนาต่อเนื่องสำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพด้วยเทคโนโลยีเดียวกัน สำหรับในปีนี้ยังได้เปิดตัวเนสกาแฟ ฮับ ร้านกาแฟแห่งแรกของเนสกาแฟในประเทศไทยที่สถานีบีทีเอสชิดลม ซึ่งเรายังไม่หยุดนิ่งอยู่แค่นั้น เราพร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบรับความต้องการของคนรักกาแฟชาวไทยอย่างสม่ำเสมอ นอกเหนือจากการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคแล้ว เรายังมีหลักปฏิบัติตามแนวทาง Grown Respectfully หรือ ปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนกับเนสกาแฟ เพื่อเชื่อมความผูกพันกับเกษตรกรชาวสวนกาแฟ และชุมชน ผ่านการทำงานของทีมนักวิชาการเกษตรอย่างใกล้ชิดกับเกษตรกรและชุมชน ไปจนถึงโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์ โปรแกรม” เพื่อส่งต่อความรู้และแรงบันดาลใจในการปลูกกาแฟให้กับลูกหลานเกษตรกรในชุมชนชาวสวนกาแฟ นอกจากนี้ เรายังดูแลสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการปลูกและผลิตกาแฟ ฯลฯ ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของเนสกาแฟเพื่อรักษาและเชื่อมต่อทุกความผูกพันกับคนไทยตลอด 45 ปีที่ผ่านมา” มร.วิคเตอร์ เซียห์ กล่าวต่อ

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อสานต่อความผูกพันของเนสกาแฟกับคนไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งเติมแรงบันดาลใจให้คนไทยได้กระชับความสัมพันธ์ในหลากหลายรูปแบบโดยมีเนสกาแฟเป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพัน เนสกาแฟจึงได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” เพื่อบอกเล่าความผูกพันในรูปแบบต่างๆ จาก 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ได้แก่ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” และ “พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” ซึ่งมาถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันของคนในครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท คนใกล้ชิด ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 3 เรื่อง 3 รสชาติ ที่กำกับโดย ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับภาพยนตร์จากภาพยนตร์ดัง ทั้ง “แฟนฉัน” “พรจากฟ้า” และ “คิดถึงวิทยา” ซึ่งนอกจากจะกำกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แล้ว ยังรับหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอใหม่ โดยได้นำเอาเพลง “รักนิรันดร์” ของปั่น-ไพบูลเกียรติ เขียวแก้วมาคัฟเวอร์ใหม่โดยแม็กซ์ เจนมานะ จากเวที The Voice Thailand เพื่อบอกเล่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับทุกคนได้โดยมีเนสกาแฟเป็นตัวเชื่อมได้ในทุกความผูกพัน และทุกวาระโอกาส”

กิจกรรมการเปิดตัวแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่ลาน เอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 3 เรื่อง 3 ความผูกพันพร้อมด้วย และมิวสิค วีดีโอใหม่ โดยทั้ง 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์ในอดีตอย่าง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และเหล่านักแสดงคนอื่นๆ ในภาพยนตร์โฆษณาทั้งสามชุด ได้แก่ เผือก-พงศธร จงวิลาศ และ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ยังมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความผูกพันของแต่ละคนให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ความสนุกสนานยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะภายในงานเปิดตัวแคมเปญ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ยังมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลง “รักนิรันดร์” ให้ฟังกันสดๆ ก่อนที่โป๊ป-ธนวรรธน์ และปั้นจั่น-ปรมะ จะออกมาขับร้องเพลงพิเศษพร้อมกับชมวิดีโอประกอบเพลงให้ซาบซึ้งโดนใจในการเชื่อมทุกความผูกพันของเนสกาแฟมากยิ่งขึ้นด้วย

โป๊ป-ธนวรรธน์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับเนสกาแฟ แล้วก็ขอบคุณเนสกาแฟด้วยครับที่เลือกผมมาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ก็ภูมิใจครับเพราะเนสกาแฟเป็นแบรนด์ใหญ่ที่คนไทยทั้งประเทศรู้จัก ผมอยากฝากเนสกาแฟกับแฟนๆ ทุกคนนะครับ แบรนด์เนสกาแฟมีผลิตภัณ

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部