ไม่ได้ “เกิด” มาพร้อมกัน แต่ต้องหนี “ตาย” ไปด้วยกัน เมื่อสองเพื่อนซี้รู้ความจริงสุดสะพรึงของหมู่บ้านลี้ลับ พวกเธอจะเอาชีวิตรอดออกมาได้หรือไม่? ตามลุ้นไปกับ “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” 29 ตุลานี้

เรื่องราวของ “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ เริ่มต้นขึ้นเมื่อ “มายา” (ทาร่า บาสโร) เลือกที่จะเดินทางกลับบ้านเกิดของเธอ เพื่อหวังเอามรดกที่หลงเหลือของครอบครัว แม้ว่าเธอจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าที่แห่งนั้นเป็นอย่างไร และโชคดีที่เธอมีเพื่อนซี้เป็นขาลุย “ดีนี่” (มาริสซ่า อานิต้า) ตอบตกลงทันทีว่าจะไปกับเธอ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของทริปสยองแบบไม่คาดคิด

            พวกเธอมุ่งหน้าไปยังฮาโจซารี ถึงใคร ๆ จะเตือนว่ามันแสนจะกันดาร ลึกลับ และน่าสะพรึงกลัว ก็ไม่มีอะไรต้านความตั้งใจนี้ได้! แต่เมื่อมาถึงทั้งมายาและดีนี่ต้องพบกับบรรยากาศสุดวังเวง สายตาของชาวบ้านที่ดูไม่เป็นมิตร และพีกสุด ๆ เพราะไปรู้ความจริงที่ถูกซ่อนไว้ของหมู่บ้านลี้ลับกลางป่า แล้วงานนี้พวกเธอจะเอาชีวิตรอดออกมาได้หรือไม่?

            ซึ่งนอกจาก “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ จะสร้างจากฝีมือของ “โจโก อันวาร์” (Satan’s Slaves) แล้วนั้น ยังเสริมความปังด้วยสองนักแสดงแถวหน้าของอินโดนีเซีย ไม่ว่าจะเป็น ทาร่า บาสโร นักแสดงและนางแบบที่เคยฝากผลงานมาแล้ว เช่น Killers, A Copy of My Mind หรือ Gundala เธอถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวท็อปประจำบ็อกซ์ออฟฟิศอินโดฯ เลยทีเดียว ที่สำคัญยังชนะรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Indonesian Film Festival 2015 โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเรื่องนี้ไว้ว่า

ฉันว่า Impetigore น่าสนใจเพราะโจโกเน้นประเด็นเรื่องครอบครัว ตัวละครของฉันกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ห้าขวบ พอเธอได้พบกับดีนี่ ซึ่งเธอให้ความผูกพันมากจนเหมือนเป็นครอบครัวคนเดียวที่เธอเหลืออยู่ ฉันคิดว่ามันสะท้อนสังคมทุกวันนี้ อีกอย่าง คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้คือการรวมทีมงานระดับแนวหน้าของวงการอินโดนีเซีย ยิ่งทำให้ฉันอยากเข้ามามีส่วนร่วมยิ่งขึ้นไปอีก

และบทของ “ดีนี่” จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ มาริสซ่า อานิต้า นักแสดงละครเวที นักแสดง และนักข่าว ตั้งแต่ปี 2005 เธอแสดงในละครเวทีภาษาอังกฤษมากกว่า 20 เรื่อง การันตีความสามารถด้วยรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Tempo Magazine 2016 มาแล้ว

 “Impetigore บ้านเกิดปีศาจ” เตรียมเข้าฉายส่งท้ายเดือนตุลาคมปี 2020 ฉลองเทศกาลฮาโลวีนไปกับทั้งสอง ลุ้นตั้งแต่วินาทีแรกจนท้ายสุด พร้อมพิสูจน์เรื่องหลอนในหมู่บ้านแห่งนี้ 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部