เบสท์ สุดคุ้มเล่นหนัง 「คุณชายใหญ่」 คว้า โชค 2 เด้ง เปิดซิงเป็นนางเอก ควบจับไมค์ร้องเพลงคู่หม่ำ

กระโดดมาบนแผ่นฟิล์มครั้งแรก เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ นอกจากจะเป็นนางเอกหนัง 「คุณชายใหญ่」 ของค่ายพระนครฟิลม์ เรื่องแรกในชีวิต ล่าสุดผู้กำกับ หม่ำ – เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา ขอดันต่อให้จับไมค์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย

「ต้องขอขอบคุณพี่หม่ำ (เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา) ที่เชื่อในตัวเบสท์ และติดต่อมาให้ร่วมทำงานกัน ซึ่งบท พิรมล จะต่างจากตัวเบสท์ พอสมควร เพราะในเรื่องผู้กำกับต้องการให้เล่นกับพระเอกในเรื่องที่ดูเป็นสาวเรีบบร้อย ถ้าถามว่าใกล้เคียงกับตัวเอง ต้องตอบว่าไม่เลย  บทของพิรพลเป็นภรรยาคุณชายใหญ่ เป็นคนดี เป็นนางเอกมากๆ ที่ถูกทำร้ายและกลั่นแกล้งตลอดทั้งเรื่อง จากผู้ไม่หวังดี   และเรื่องราวก็จะดำเนินไปแบบพระนาง มีอุปสรรค จนครองรักกัน ทำงานกับพี่หม่ำ ฉากง่ายๆ ก็จะเล่นสดกันหน้ากองเลย แม้จะซ้อมกันแล้ว ทำงานครั้วแรกกับพี่หม่ำ เจอหน้าแต่ละฉากต้องกลั้นหัวเราะให้ได้ เวลาแกแต่งหน้าแล้วทำเป็นเสียงคาแรคเตอร์นั้นๆ ก็จะพาให้ตั้งแต่เบื้องหน้ายันเบื้องหลัง ตลกทุกตัวที่แกเล่นไปด้วย

เรื่องนี้ถูกป๋าดันอีก 「ต้องขอบคุณพี่หม่ำ ด้วย เพราะนอกจากจะได้เป็นนางเอกแล้ว ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วยชื่อเพลง กำแพง ก็เป็นงานอีกด้านที่รู้สึกว่า ถ้าไม่ได้ทำจะเสียใจมากๆ เพราะอย่างในช่องยูทูปเบสท์ ก็จะมีร้องเล่นเต้นกับน้องชายอยู่แล้ว เลยหายห่วง ก็พอพี่หม่ำให้โอกาสก็ต้องคว้าไว้เลย เล่นเป็นนางเอกแล้ว มาร้องเพลงเอง ก็จะได้ถ่ายทอดเรื่องราวขอตัวละครได้ดี ที่เล่าถึงความรัก ของชายหญิงคู่หนึ่งที่กว่าจะสมหวังได้ก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย ตอนนี้เหมือนเบสท์ ได้โชค 2 ชั้นเลยได้เล่นหนังเป็นนางเอก แล้วก็มีร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อีก ตอนนี้ก็หาฟังกันได้เลย เบสท์ร้องคู่กับพี่หม่ำ ก็ถ้าใครดูแล้วซึ้งตามก็ยินดี ถ้าใครดูแล้วยิ้มน้ำตาไหล ก็ปลื้มใจ」

ลิงค์ MV กำแพง  https://www.youtube.com/watch?v=-cD4roVXjgI

รอติดตามชม  「คุณชายใหญ่」 ผลงานการผลิตจากค่ายพระนครฟิลม์ 31 ธ.ค.ทุกโรงภาพยนตร์ต้อนรับปีฉลู

ตย. คุณชายใหญ่  https://www.youtube.com/watch?v=oQDN7vnLg0Y

#หม่ำจ๊กมก  #เพ็ชรทายวงษ์คำเหลา   #เบสท์รักษ์วนีย์   #คุณชายใหญ่  #พระนครฟิลม์  #phranakornfilmmovies

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部