「ฟลุค」 สลัดคราบคนดี ร้ายเต็มขั้น 「ฌาร์ม」 อ่วม โดนหักหลัง 「อาร์ต-พิงกี้」 บู๊ บุกช่วย!!!

        เรื่องราวใกล้บทสรุปก็ยิ่งทวีความเข้มข้น สำหรับละคร 「ขุมทรัพย์ลำโขง」 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุด หนุ่ม 「ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ」 ก็ได้เผยโฉมความร้าย ส่งลูกน้องบุกดัดหลัง สาวเซ็กซี่ 「ฌาร์ม โอสถานนท์」 ถึงรัง งานนี้มีหรือจะยอมง่ายๆ ขอสู้ยิบตา แต่ก็เกือบพลาดท่า โชคดีได้สองคู่ขวัญ อย่าง อาร์ต-พศุตม์ ,พิงกี้-สาวิกา ,มังกร-ปภาวิน และ เทียน-อัจฉรี บุกมาช่วยเสริมทัพ เบื้องหลังจะมันส์ ขนาดไหน มีภาพมาให้ดูกัน!

             เป็นฉากที่  มาดามโอ(ฌาร์ม)กำลังนั่งคิดอะไรบางอย่างอยู่ริมสระ อยู่ ๆ ลูกน้องบรมชัย(ฟลุค) บุกมาทำร้ายมาดามโอ แต่มาดามโอก็ออกลีลาหมัดมวยเต็มที่ แต่ก็เสียท่าให้ บรมชัย บรมชัยบุกเข้ามายิงถึงบ้าน แต่แผนการกำลังจะสำเร็จ สองภพ(อาร์ต) เพทาย(พิงกี้)  อัศวิน(มังกร)และ สกาย(เทียน) บุกเข้ามาช่วยไว้ทัน

              เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่านรามอินทรา เป็นฉากใหญ่อีกหนึ่งฉากของเรื่อง ที่จะได้เห็นลีลาการบู๊สุดเซ็กซี่ ของสาวฌาร์ม  เพราะเรื่องการบู๊ของ ฟลุค และ อาร์ต ชั่วโมงบินสูงอยู่แล้ว ความยากเลยตกไปที่สาวฌาร์ม และด้วยซีนนี้ ผู้กำกับอยากออกแบบให้เป็นการบู๊ ที่ออกมาแล้วพริ้วไหว เย้ายวน ทำให้ฌาร์ม ซ้อมวาดขาเตะ ม้วนตัวอยู่พักใหญ่ ด้าน หนุ่มฟลุค ที่ซีนนี้ ต้องสวมผ้าคลุมหน้า ทำให้พิงกี้แซวว่า ขนาดปิดหน้าความออร่าก็พุ่ง ออกมาอยู่ดีนะพี่ฟลุค อิอิ ด้านอาร์ต เทียน มังกร ที่บุกมาเสริมทัพภายหลัง บอกว่า เข้าใจหัวอกพี่ฌาร์มมากเว่อร์ !! เพราะเรา บอกเลยว่า ผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะ จ้า ฮ่า ๆ หลังจากที่ ทุกคน ซ้อมคิวกันจนเป๊ะปัง ถ่ายจริงเริ่มที่  ฌาร์ม กำลังนั่ง ดราม่าอยู่ที่ริมสระ ลูกน้องฟลุคบุกมาด้านหลัง ฌาร์มไหวตัวทัน วาดขาตีวงสวิงเต็มที่ พลิกตัวเอาเท้าเตะจนคนร้ายหงายตึ้ง คนร้ายเริ่มถอย งานนี้บอสใหญ่ฟลุค ออกโรงเอง บุกยิงถล่มบ้านฌาร์ม จนเละ และทันทีที่กำลังจะเสียท่า อาร์ต พิงกี้ เทียน มังกร  ก็บุกมาที่บ้านฌาร์ม ฟลุครู้หนีออกทางหลัง เจอกับพิงกี้ พอดี พิงกี้มอง ฟลุคภายใต้หน้ากากไอ้โม่ง อย่างสงสัยว่าคนร้ายคนนี้คุ้น ๆ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร  ฟลุคจะย้อนกลับมาทำร้าย ฌาร์ม อีกหรือไม่ ติดตามได้ในละคร 「ขุมทรัพย์ลำโขง」 วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข 27  ห้ามพลาด!

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部