ห้ามพลาด! ตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หนังของแฟนหงส์ทั้งโลก 「THE END OF THE STORM」 เจาะลึกเบื้องหลังอันซีนสู่แชมป์ครั้งประวัติศาสตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/u9bhzioyPNs

 

 

แฟนหงส์เตรียมฉลองแชมป์บนจอใหญ่พร้อมกันอีกครั้ง กับชัยชนะท่ามกลางมรสุมที่รอคอยมา 30 ปี ผ่านภาพยนตร์สารคดี 「The End of The Storm」 ที่จะพาคุณไปร่วมสัมผัสการฝ่าฟันอุปสรรคของทีมฟุตบอลสโมสรชื่อดังระดับโลกอย่าง 「ลิเวอร์พูล」 สู่ความสำเร็จที่แฟนทั่วโลกรอคอยกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2019-20

ครั้งแรกของโลกกับการเจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จสู่แชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ อัดแน่นไปด้วยบทสัมภาษณ์และฟุตเทจเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน The End of The Storm รวบรวมเหตุการณ์ในระหว่างที่ทั่วโลกหยุดชะงัก แต่ความหวังและความฝันของทีมยังคงไปต่อ ฝ่ามรสุมจนไปถึงการแชมเปี้ยนท่ามกลางวิกฤต โดยได้ เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม และ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานสโมสรเป็นผู้นำเสนอเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้ ร่วมด้วยการสัมภาษณ์สุดพิเศษจากนักเตะชุดใหญ่ของทีม ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่, โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่, เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ รวมไปถึงแฟนๆผู้คลั่งไคล้จากรอบโลก

ผ่านฝีมือของผู้กำกับ เจมส์ เออร์สคีน (The Ice King, Billie, One Night in Turin, Le Mans: Racing is Everything) ซึ่งได้ไอเดียมาจากเรื่องราวอันน่าสนใจของสโมสร Rwanda Reds ที่เป็นการรวมตัวของแฟนคลับ ลิเวอร์พูลในเมืองคิกาลี ประเทศรวันดา กับการที่พวกเขาใช้ฟุตบอลเพื่อเยียวยาบาด แผลจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในปี1994 เราค้นพบว่าผู้คนแชร์ความรักต่อทีมลิเวอร์พูลมารวมตัวกันจนเหมือนเป็นครอบครัวที่สองของพวกเขา โปรเจคต์นี้คล้ายกับการวางแผนคว้าแชมป์ของคลอปป์ เราเริ่มต้นถ่ายภาพยนตร์ท่ามกลางหายนะโรคระบาด อุปสรรคต่างๆ พร้อมทั้งความลังเลที่ไม่รู้ด้วยซํ้าว่าทีมจะคว้าแชมป์ได้มาหรือไม่

「มันเป็นมรสุมที่ยาวนานเหลือเกิน ทุกคนต่างใฝ่ฝันถึงความสำเร็จของพวกเรา เราต้องมุ่งหน้าต่อไป」 – เจอร์เกน คลอปป์

ครั้งแรกกับการเปิดบทสัมภาษณ์พร้อมฟุตเทจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แฟนหงส์แดงเตรียมร่วมฉลองชัยชนะแห่งประวัติศาสตร์อีกครั้งใน The End of The Storm ภาพยนตร์ที่เกิดเป็นแฟนลิเวอร์พูลต้องดูสักครั้งในชีวิต 14 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอแสดงความนับถือ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

 

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部