Thai Crazy สื่อไทย-จีนยอดนิยม ที่มีผู้ติดตามมากถึง 500,000 คน และยอดผู้เข้าชมถึง 8 ล้านคนต่อเดือน

ในฐานะสื่อบันเทิงของจีนประจำประเทศไทย “Thai Crazy” มักจะเผยแพร่ข่าวสารแบบฉบับเฉพาะตัวให้กับแฟนคลับชาวจีน เนื้อหาที่มีคุณภาพสูงที่ดึงดูดใจผู้ชม รายการที่กลายเป็นแพลตฟอร์มในการโปรโมทดาราศิลปินไทย

《娱乐泰疯癫Thai Crazy》作为唯一驻泰的华文娱乐媒体,时常为中国粉丝提供第一手独家新闻,优质内容深入人心,节目自然成为许多泰国艺人指名宣传的平台。

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เวย์ปั๋วของ “Thai Crazy” มีผู้ติดตามเกิน 500,000 คน ทำให้กลายเป็นสื่อบันเทิงไทยที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน “Thai Crazy”  มียอดเข้าชมมากกว่า 8 ล้านครั้งต่อเดือน และแฮชแท็กที่มียอดเข้าชมเกิน 120 ล้านครั้ง

近期,《娱乐泰疯癫Thai Crazy》官方微博粉丝数突破50万,成为中国最知名的泰国娱乐媒体。其中,官方微博在本月更是创造超800万的阅读量,官方话题阅读量已突破1.2亿。

 

 

ในฐานะสื่อบันเทิงจีนรายเดียวที่อยู่ในประเทศไทย ตามความต้องการของตลาดจีน “Thai Crazy”  ได้เลือกสรรคและแปลข่าวสารต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชาวจีน โดยปรับการเขียนให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้อ่าน อีกทั้งยังรวดเร็วทันทุกเหตุการณ์

作为唯一驻泰的华文娱乐媒体,《娱乐泰疯癫Thai Crazy》瞄准国内市场需求,相关新闻经筛选和翻译后,会在文案上加工成更符合中国用户的阅读习惯,通过拟定更吸引用户关注的标题,实现新闻的快速传播。此外,《娱乐泰疯癫》还会通过独家专访进一步挖掘新闻和热点。

ปีนี้  “Thai Crazy Awards 2020” กิจกรรมการลงคะแนนในครั้งนี้มีดาราศิลปินที่เข้าร่วมทั้งหมด 75 คน และผลงานอีก 15 รางวัล ใช้วิธีการลงคะแนนออนไลน์ และผลการลงคะแนนจากการโหวตออนไลน์กว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา หัวข้อประเด็นใน Weibo มีผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านครั้งและมีแฟน ๆ ชาวจีนเกือบ 100,000 คนเข้าร่วมการโหวตในครั้งนี้

今年,由《娱乐泰疯癫Thai Crazy》所举办的“2020年度泰星巅峰榜 ThaiCrazy Awards 2020”活动共有75名艺人及作品竞逐15个奖项,采用网络投票方式评选出最终结果。历时近一个月时间,微博活动话题超过一千万次浏览,近十万名中国粉丝参与了投票。

 

 

ในอนาคต “Thai Crazy” มีเป้าหมายที่จะสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือกับบริษัทภาพยนตร์และโทรทัศน์ในประเทศไทยให้มากขึ้น เพื่อดำเนินการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและความบันเทิงระหว่างประเทศจีนและไทย

在未来,《娱乐泰疯癫Thai Crazy》将与泰国更多专业的影视公司和电视台建立合作关系,持续推动中泰两国文化娱乐交流。

 

Weibo:https://weibo.com/ThaiCrazy

Facebook:https://www.facebook.com/ThaiCrazyMedia/

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部