Thai Crazy สื่อไทย-จีนยอดนิยม ที่มีผู้ติดตามมากถึง 500,000 คน และยอดผู้เข้าชมถึง 8 ล้านคนต่อเดือน

ในฐานะสื่อบันเทิงของจีนประจำประเทศไทย 「Thai Crazy」 มักจะเผยแพร่ข่าวสารแบบฉบับเฉพาะตัวให้กับแฟนคลับชาวจีน เนื้อหาที่มีคุณภาพสูงที่ดึงดูดใจผู้ชม รายการที่กลายเป็นแพลตฟอร์มในการโปรโมทดาราศิลปินไทย

《娛樂泰瘋癲Thai Crazy》作為唯一駐泰的華文娛樂媒體,時常為中國粉絲提供第一手獨家新聞,優質內容深入人心,節目自然成為許多泰國藝人指名宣傳的平台。

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เวย์ปั๋วของ 「Thai Crazy」 มีผู้ติดตามเกิน 500,000 คน ทำให้กลายเป็นสื่อบันเทิงไทยที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน 「Thai Crazy」  มียอดเข้าชมมากกว่า 8 ล้านครั้งต่อเดือน และแฮชแท็กที่มียอดเข้าชมเกิน 120 ล้านครั้ง

近期,《娛樂泰瘋癲Thai Crazy》官方微博粉絲數突破50萬,成為中國最知名的泰國娛樂媒體。其中,官方微博在本月更是創造超800萬的閱讀量,官方話題閱讀量已突破1.2億。

 

 

ในฐานะสื่อบันเทิงจีนรายเดียวที่อยู่ในประเทศไทย ตามความต้องการของตลาดจีน 「Thai Crazy」  ได้เลือกสรรคและแปลข่าวสารต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชาวจีน โดยปรับการเขียนให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้อ่าน อีกทั้งยังรวดเร็วทันทุกเหตุการณ์

作為唯一駐泰的華文娛樂媒體,《娛樂泰瘋癲Thai Crazy》瞄準國內市場需求,相關新聞經篩選和翻譯後,會在文案上加工成更符合中國用戶的閱讀習慣,通過擬定更吸引用戶關注的標題,實現新聞的快速傳播。此外,《娛樂泰瘋癲》還會通過獨家專訪進一步挖掘新聞和熱點。

ปีนี้  「Thai Crazy Awards 2020」 กิจกรรมการลงคะแนนในครั้งนี้มีดาราศิลปินที่เข้าร่วมทั้งหมด 75 คน และผลงานอีก 15 รางวัล ใช้วิธีการลงคะแนนออนไลน์ และผลการลงคะแนนจากการโหวตออนไลน์กว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา หัวข้อประเด็นใน Weibo มีผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านครั้งและมีแฟน ๆ ชาวจีนเกือบ 100,000 คนเข้าร่วมการโหวตในครั้งนี้

今年,由《娛樂泰瘋癲Thai Crazy》所舉辦的「2020年度泰星巔峰榜 ThaiCrazy Awards 2020」活動共有75名藝人及作品競逐15個獎項,採用網路投票方式評選出最終結果。歷時近一個月時間,微博活動話題超過一千萬次瀏覽,近十萬名中國粉絲參與了投票。

 

 

ในอนาคต 「Thai Crazy」 มีเป้าหมายที่จะสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือกับบริษัทภาพยนตร์และโทรทัศน์ในประเทศไทยให้มากขึ้น เพื่อดำเนินการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและความบันเทิงระหว่างประเทศจีนและไทย

在未來,《娛樂泰瘋癲Thai Crazy》將與泰國更多專業的影視公司和電視台建立合作關係,持續推動中泰兩國文化娛樂交流。

 

Weibo:https://weibo.com/ThaiCrazy

Facebook:https://www.facebook.com/ThaiCrazyMedia/

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部