PUBG MOBILE WIN TOGETHER อีพีชี้ชะตา ทีมไหนตัวจริง ทีมไหนแค่โม้! นิกกี้ – โฟร์- P-HOT เดือดกลางรายการ

 

การแข่งขันสุดมันส์ ของเกมโชว์วาไรตี้สุดจี้ PUBG MOBILE ที่มากับแคมเปญพิเศษ PUBG MOBILE WIN TOGETHER การแข่งขัน PUBG MOBILE เกมแนว BATTLE ROYALE ที่ในสัปดาห์นี้เดินทางมาถึงอีพีที่4 เป็นการรวมตัวผู้เข้าแข่งขันกว่า 27 ชีวิต มาร่วมแข่งขันเพื่อชี้ชะตาว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะระหว่างทีม Sweet Baby ที่มีกัปตันทีมสายเกมเมอร์ แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง P-HOT หรือจะเป็นทีม Heart Breaker ที่นำโดยกัปตันสายหื่น สายฮา นิกกี้-ณฉัตร หรือท้ายสุด สุดท้ายกัปตันหนุ่มทั้ง 2 ทีม ต้องหลีกทางให้กัปตันสาวเพียงคนเดียวอย่าง โฟร์-ศกลรัตน์ จากทีมToxic Lover

สัปดาห์แห่งการชี้ชะตา ว่าทีมไหนจะเก่งจริงอย่างปากคุย หรือ ทีมไหนแค่ขี้โม้ งานนี้คนดูมีลุ้น แต่ที่แน่ๆ สัปดาห์นี้กัปตันนิกกี้ อาจจะสิ้นหวังเพราะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่เมื่อลูกทีม Proplayer คนเก่ง1คน ขอลาพักไม่แข่งขัน งานนี้เลยไม่รู้ว่ากัปตันจะวางแผนเกมยังไง เพราะโจทย์หลักของเกมสุดท้ายในแคมเปญนี้ต้อง Save กัปตัน และเมื่อสัญญาณปล่อยตัวเริ่มขึ้นผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างโดดร่ม เพื่อไปทำตามโจทย์และคอยเซฟกัปตัน ซึ่งนาทีนี้กระพริบตาไม่ได้มาแต่ทีเดียว เพราะคุณจะได้เห็นความเกรียนของกัปตันนิกกี้ จนกัปตันโฟร์ถึงกับต้องประกาศว่า 「มาแข่งเกม ไม่ได้มาแข่งปาก」 ด้านกัปตัน P-HOT ดูฟอร์มดี เหมือนจะไปได้สวย งานนี้ต้องมาลุ้นว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะและคว้าขาปูอลาสก้า ไปลิ้มรสความหวานในลิ้น และทีมไหนจะได้กินเมนูสตรีทฟู้ด คือ แมลงทอด

ศึกครั้งนี้ทีมชนะมีเพียงหนึ่ง และความท้าทายของอีพีนี้ ความสามารถต้องยืนหนึ่ง ไปลุ้นกันว่า โจทย์ 「เส้นชัยนี้กับการเซฟกัปตันจะเป็นอย่างไร รับชม PUBG MOBILE WIN TOGETHER จากในเกมเป็นที่แรกวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 15.00 น. พร้อมของรางวัลฟรีมากกว่า 1 แสนไอเท็ม และรับชมทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกันได้ที่ PUBG MOBILE  Facebook, Instagram และ Youtube โดยรับชมวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น.พร้อมรับชมย้อนหลังทาง Youtube หรือใครอยากลองชิมลางความสนุก ความมันส์ก่อนอีพีชะตาจะมาถึง สามารถไปตามดูย้อนหลัง EP1 https://youtu.be/yUaJAYO6pZk, EP2 https://youtu.be/N7FjFbQd6Uc และ EP3 https://youtu.be/vrD8RBTcgM0

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN』S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

เกี่ยวกับเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด เป็นผู้นำด้านการเป็นให้บริการแพล็ตฟอร์มและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ครอบคลุมทั้งข่าวสาร-เพลง-หนัง/ซีรีส์-เกม รวมถึงให้บริการและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อเปลี่ยนผ่านสังคมไทยสู่สังคมดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ที่สมบูรณ์ มีบริการครอบคลุมทั้งหมด 3 ด้าน ได้แก่

  1. แพลตฟอร์มด้านเนื้อหา (News & Portal) อย่างเว็บไซต์สนุก (Sanook) แหล่งรวมเนื้อหาข่าวสารเพื่อทุกคน
  2. แพลตฟอร์มความบันเทิงและมัลติมีเดีย (Entertainment & Multimedia) อย่าง JOOX, WeTV และ Tencent Games
  3. บริการ (Services) ได้แก่ เทนเซ็นต์ คลาวด์ (Tencent Cloud) บริการด้านคลาวด์เทคโนโลยี ที่รองรับความต้องการของทั้งภาครัฐและภาคเอกชนพร้อมศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ในเมืองไทย รวมถึง TSA (Tencent Social Ads) ซึ่งเป็นเครือข่ายโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ของเทนเซ็นต์ และTopspace ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลเอเจนซี่ครบวงจร

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部