「The Whack」 (เดอะ แว๊ค) หายเหนื่อย!!! 「เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)」 กระแสดีเกินคาด

 

ดึงเอาเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ ของคนที่เป็นได้แค่ที่ปรับทุกข์ ที่ระบาย มาบวกกับดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ร็อก ในเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง 「เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)」 ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้แฟนๆฟังได้ไม่ทันไร 5 หนุ่ม The Whack」 (เดอะ แว๊ค) จากค่าย This is Park โดยมีสมาชิกอย่าง อาทิตย์ สว่างแจ้ง(ยู vocal), แซนเยกุมาร ไซย์ (เดียว drum), วรรษธร ไกเยอร์ (เทสต์ bass), สุภรุจ ธนาวรรัตน์ (เจ guitar), ดนันเยกุมาร ไซย์ (ดาย sounddesign) ก็หายเหนื่อยกันเลยจ้า เพราะได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างดีเกินคาด ซึ่งหลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี ด้วยภารกิจการทำงานเบื้องหลังของสมาชิกแต่ละคน ก็ถือว่าเป็นการกลับมาที่คุ้มค่าจริงๆ

โดย 「ยู」 นักร้องนำ เผยว่า 「เพลง 「เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)」 เนื้อหาพูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เป็นได้แค่ที่ปรับทุกข์ เป็นที่ระบาย ในเวลาเลวร้ายต่างๆที่ผู้หญิงเจอมา จะเป็นคนอยู่ข้างๆเธอในเวลานี้เสมอ แต่เหตุผลที่เราคอยไปอยู่ข้างๆเธอนั้น เพราะเราต้องการอยากจะครอบครองความรักจากเธอ อยากเป็นคนดูแลเธอครับ เป็นการกลับมาที่คุ้มค่ามากจริงๆ ฟีดแบคดีครับ ขอบคุณทุกคนมากที่ชอบผลงานของพวกเราครับ พวกเราตั้งใจทำทุกเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน สำหรับแฟนๆของที่ติดตามพวกเรามาตลอดต้องขอบคุณมากครับ ที่แม้จะห่างไปนาน ก็ยังสนับสนุนพวกเรา

   เร็วๆนี้พวกเราเตรียมเดินหน้าอัลบั้มเต็มกัน ฝากพวกเราวง The Whack (เดอะ แว๊ค) ด้วยนะครับ ติดตามฟังเพลงของพวกเรา  Youtube,Facebook,Instagram ของวงและค่าย This is Park และ Streaming ทุกช่องทางครับ”

“เปลี่ยนเป็นฉัน (Give Me)”

New Single จากพวกเรา The Whack

รับฟังได้แล้วทาง

 ช่อง YouTube Channel: This Is Park

 Link: https://youtu.be/YvmSpNC4ncw

#เปลี่ยนเป็นฉัน

#TheWhack

#Thisispark

#Studioinpark

ติดตามข่าวสารต่างๆของ  The Whack (เดอะ แว๊ค) ได้ที่

facebook: https://www.facebook.com/thisisparkmusicgroup/

Instagram: https://www.instagram.com/thisisparkofficial/

Youtube: This is Park

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部