BNK48 และ TRINITY ร่วมกับ AIS 5G เปิด Big Co-Creation Campaign สุดปังรับศักราชใหม่ สร้างความใกล้ชิดแฟนคลับ ผ่านเทคโนโลยี VR และ AR บนเครือข่าย AIS 5G

ตอกย้ำผู้นำเครือข่าย 5G และดิจิทัลคอนเทนต์เพื่อทุกเจเนอเรชัน เอไอเอส เดินหน้าสร้างประสบการณ์เหนือชั้นให้คนไทยรับปีวัว 2564 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ผนึก ศิลปิน 2 วงจาก 2 ค่ายระดับ   แนวหน้าของประเทศไทยที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ เจน มิวสิค ปัญ โมบายล์ เนย เจนนิษฐ์ ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 จากค่าย iAM (ไอแอม) และ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ วง TRINITY จากค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) สร้างสรรค์แคมเปญสุดปัง AIS 5G NEXT REALITY x NEW GENERATIONS」 ส่ง VR Content  และ AR Content สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เขย่าใจเหล่าแฟนคลับยุคนิวนอร์มัลให้ได้ฟินกับไอดอลขวัญใจไดทุกที่ ทุกเวลา แบบไม่แคร์ Social Distancing!

 

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ เกิดจากแนวคิด Co-Create Content ในการสร้างพื้นที่ให้ศิลปินได้เข้ามาผลิตคอนเทนต์ ผ่านเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) และ Augmented Reality (AR) เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์รูปแบบใหม่ มิติใหม่ และมอบความใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับได้แบบเสมือนจริงเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น สอดรับกับพฤติกรรมการรับชมของผู้บริโภคในยุคโควิดที่หันมารับชมคอนเทนต์ความบันเทิง และติดตามผลงานของศิลปินไอดอลผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้นด้วย

 

โดยแฟนคลับทั้งสองวง จะได้รับชม VR Content สัมผัสประสบการณ์ความฟินบนโลกเสมือนจริง ทั้งหมดมากกว่าร้อยคอนเทนต์ ผ่านแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR , แว่น AIS PLAY VR (แว่น Drop-In) และแว่น AIS VR 4K ในรูปแบบความสมจริงเต็มอิ่มทั้งภาพและเสียงแบบ 360 องศา เหมือนได้เข้าไปกระทบไหล่กับศิลปินและไอดอลจริง ๆ นอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY AR ที่ให้ทุกคนเข้าไปจอยกับโมเมนต์ต่าง ๆ ของ เจน มิวสิค ปัญ โมบายล์ เนย เจนนิษฐ์ จากศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ จาก TRINITY ได้เหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน ถือเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีสุดล้ำที่ให้ศิลปินได้แสดงผลงานและแสดงความสามารถที่มี เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับแฟนคลับได้อย่างสอดรับกับโลกในยุคนิวนอร์มัล

6 สมาชิกจาก BNK48 กล่าวว่า 「ดีใจมากค่ะได้ทำโปรเจกต์ร่วมกับ AIS ครีเอทคอนเทนต์รูปแบบใหม่ ๆ อย่าง AR และ VR ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจาก AIS 5G นี้ก็จะทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นและได้คลายความคิดในช่วงนี้ที่อาจจะต้องไกลกันด้วย ก็อยากชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาร่วมสนุกติดแฮชแท็ก #AIS5GxBNK48 พร้อมบอกสิ่งที่อยากจะให้พวกเรา BNK48 ทำร่วมกับ AIS 5G รับรองว่ามีคอนเทนต์สนุก ๆ มาเซอร์ไพร์สแน่นอนค่ะ」

เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ จาก TRINITY กล่าวว่า 「พวกเราตื่นเต้นและดีใจมากครับที่ได้มาร่วมครีเอทคอนเทนต์กับ AIS รับรองว่าเป็นคอนเทนต์พิเศษมาก ๆ และเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนแน่นอน อยากชวนเพื่อน ๆ มาโหลดแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR และ AIS 5G PLAY AR กันเยอะ ๆ นะครับ แม้โควิดจะทำให้เราห่างกัน แต่เทคโนโลยีช่วยทำให้เราใกล้ชิดกัน และเพื่อน ๆ ยังสามารถบอกสิ่งที่อยากจะให้พวกเราทำร่วมกับ AIS และติดแฮชแท็ก #AIS5GxThirdPorscheJackie กันเข้ามา และรอติดตามได้เลยครับ」

 

โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR ดาวน์โหลดได้ทั้ง App Store, Play Store และ HUAWEIAppGallery และแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY AR ดาวน์โหลดได้ทั้ง App Store และ Play Store

สามารถรับชมภาพความร่วมมือ Big Co-Creation Campaign ได้ที่ >> https://youtu.be/FKPXKA-q9-c

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部