เหตุผลที่ไม่อยากให้พลาด 「The End of the Storm」 เพราะทุกวินาทีในหนังล้วนมีความหมายกับ ทีมลิเวอร์พูล

 

            หนังเรื่องนี้ชื่อว่า 「The End of the Storm」  และนี่คือสิ่งที่คนทำหนังกำลังจะบอกเรื่องราวทั้งหมดของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลผ่าน The End of the Storm」 โดยผู้กำกับที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำสารคดีอย่าง เจมส์ เออร์สคีน (One Night in Turin, Billie, Le Mans: Racing Is Everything)

            ในที่สุดช่วงระยะเวลาตลอด 30 ปีที่ทีมลิเวอร์พูลและแฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยได้สิ้นสุดลง พวกเขาสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จขึ้นอีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 ความพิเศษของหนัง คือ การเปิดเผยเบื้องหลังที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อน ผ่านการทุ่มเทอย่างหนัก พลังความเป็นหนึ่งเดียว ความเชื่อมั่นต่อกัน และเป้าหมายเพื่อชัยชนะ พร้อมด้วยสัมภาษณ์พิเศษจาก เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม, เคนนี่ ดัลกลิช」 ตำนานสโมสร ร่วมด้วยนักเตะชุดใหญ่ของทีมไม่ว่าจะเป็น 「จอร์แดน เฮนเดอร์สัน」, 「ซาดิโอ มาเน่「โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่」, 「เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ 「อลิสซอน เบ็คเกอร์」

          ซึ่งหากคุณยังเป็นหนึ่งคนที่ลังเลว่าจะตีตั๋วเข้าไปชมหนังเรื่องนี้ดีหรือไม่? เราจะเปิดเหตุผลที่ไม่อยากให้พลาด The End of the Storm」 เพราะทุกวินาทีในหนังล้วนมีความหมายกับทีมลิเวอร์พูล และการฉลองแชมป์ครั้งนี้จะไม่สมบูรณ์เลยถ้าไม่มีแฟน ๆ ลิเวอร์พูลทุกคน!

 

ถึงเวลามาโชว์พลังและส่งกำลังใจให้พวกเขาได้เห็น! เตรียมตัวไปซึบซับบรรยากาศ ช่วงเวลาที่สำคัญที่แรกและครั้งแรกใน 「The End of the Storm」 14 มกราคม 2021 ในโรงภาพยนตร์

The End of the Storm – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/u9bhzioyPNs

 

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部