แฟนทั่วโลกแห่ร่วมงาน 「TharnType Wedding Day Special」 ส่งท้าย 「ธาร-ไทป์」

หลังจาก TharnType The Series Season 2 (7 Years of Love) ได้ลาจอไปพร้อมกับฟีดแบคแรงสุดๆ ฉุดไม่อยู่ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 ของโลกมาแล้วนั้น ก็ถึงเวลากับงานสำคัญของแฟนซีรีส์เรื่องนี้ โดยผู้จัด 「ME MIND Y」 และ “888 entertainment” ได้คืนกำไรส่งท้ายให้กับแฟนๆ จัดงานแฟนมีตออนไลน์ 「TharnType Wedding Day Special รักนี้ชั่วนิรันดร์」 ขึ้นมาในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิ่ง TTM LIVE นำทีมโดย 2 นักแสดงนำ 「มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์」 (ธาร) และ 「กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์」 (ไทป์) ร่วมด้วย จา พชร (เลโอ), เฟริสท์ ฉลองรัฐ (เฟียซ), โบ๊ท-ณภัทร (แชมป์), เจมส์ พัฒน์ (ขุนพล), ไฮด์ ศรุญสธร (เซอร์ริส), ไตเติ้ล ธนธร (พู่กัน), มายด์ จิณณะ (เทคโน), ต๋อง ธนายุทธ (ธร) และ เบคกี้ รีเบคก้า (ธัญญ่า) เพื่อเป็นการส่งท้ายซีรีส์เรื่องนี้

เริ่มต้นด้วยโชว์แรกของงานโดย 「อ๊อฟ ชัยนนท์」 กับเพลงประกอบซีรีส์ 「ข้างเธอ」 มาพร้อมกับซีนเปิดตัวงานแต่งของ ธาร-ไทป์ และเพื่อนๆ จากนั้น 「คิว – ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์」 ที่รับหน้าที่พิธีกรในวันนี้ กล่าวเปิดงาน ทักทายทุกคนที่มาร่วมงานวันนี้ก่อนเชิญนักแสดงทั้ง 8 ท่าน ได้แก่ มิว, กลัฟ, จา, เฟริสท์, โบ๊ท, เจมส์, ไฮด์ และ ไตเติ้ล มาร่วมทักทายแฟนๆทั่วโลก และร่วมพูดคุยกันถึงบรรยากาศเบื้องหลังการทำงานซีรีส์  รวมถึงความประทับใจที่ผ่านมา เพิ่มความสนุกในงานด้วยกิจกรรมการเล่นเกมส์ที่แบ่งสมาชิกเป็น 2 ทีม คือ ทีมธาร และ ทีมไทป์ ซึ่งเกมส์แรกคือ 「ผลักให้ไกล ยิ่งใกล้กว่าเดิม」 ให้ทั้ง 2 ทีมหันหน้าเข้าหากันโดยแต่ละฝ่ายใช้มือดันมือของฝ่ายตรงข้าม ใครเสียการทรงตัวหรือล้มก่อน จะเป็นฝ่ายแพ้ไป ซึ่งผลออกมาเสมอ ทุกคนจึงต้องงัดความน่ารักในสไตล์ของตน ออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันไปสุดๆ ก่อนเข้าสู่เกมส์ที่ 2 คิวได้เชิญ มายด์, ต๋อง และเบคกี้ มาร่วมสร้างสีสัน โดยเกมส์ที่ 2  ชื่อเกมส์ อะไรในกล่อง แบ่งเป็นทีม บ้านธาร และ บ้านไทป์ ผลก็ยังเสมออีกอยู่ดี จึงต้องตัดสินด้วยกติกาเป่ายิ้งฉุบ ใครชนะทีมนั้นจะได้เลือกว่าจะต้องทำหน้า หรือ ทำท่าเซ็กซี่ ซึ่งผลคือทีมธารชนะจึงได้เลือกทำหน้าเซ็กซี่ ส่วนทีมไทป์จึงต้องทำท่าเซ็กซี่ เล่นเอากลัฟจะถอดกางเกง และมายด์ก็จะถอดเสื้อโชว์ด้วยเช่นกัน ทำเอาแฟนหน้าจอมีใจหายใจคว่ำกันทีเดียว จากนั้นมาถึงช่วงเวลาสำคัญที่คัดไฮไลท์เด็ดๆของ EP13 ซึ่งเป็นตอนพิเศษมาให้ชม รีแอคของนักแสดง ร่วมพูดคุยถึงแต่ละซีน

ส่วนใครที่อยากดูตอนพิเศษแบบเต็มๆ สามารถรับชมได้แล้วทาง Vimeo ในราคา 12.99 USD และส่งท้ายด้วยโชว์ก่อนจบงานของนักแสดงทั้ง 11 คน ด้วยเพลง 「เธอ…ที่เดินเข้ามา」 และ 「ไม่ยอม」 ปิดฉาก TharnType The Series ให้อยู่ในความทรงจำดีดีของทุกคนตลอดไป

#TharnTypeWeddingDay

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部