เสาร์อาทิตย์ที่ 27-28 นี้ ศักดิ์ศรีที่ไม่ยอมจำนน !!! ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ 「แดนสนธยา ธงพญาอินทรี」

ศักดิ์ศรีที่ไม่ยอมจำนน !!! วันเสาร์ที่ 27 และ อาทิตย์ที่ 28 ก.พ. นี้  เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง 「แดนสนธยา ธงพญาอินทรี」 ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ
วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. อี้เทียนจานเล่าเรื่องของตัวเองให้อวี่หรานฟัง อวี่หรานจึงตัดสินใจไปชิงโจวด้วย คืนหนึ่งที่ด่านซ่างหยาง ได้มีแมลงบุกเข้ามากัดกินเหล่าทหารในค่ายจนทำให้ททหารเหล่านั้น กลายเป็นชื่อหยากันหมด แล้วกองทัพชื่อหยาของเหล่ยปี่เซิง ก็มาตั้งทัพล้อมด่านซางหยาง เหลือไว้แค่ประตูทิศเหนือ หลีจิ่งหงได้มายังเมืองหลวง แล้วได้ตั้งทัพขวางเส้นทางกลับเมืองหลวงของทัพพันธมิตร เสี่ยวโจว ยอมกลับไปหาป่ายหลิงปอและกับการช่วยเหล่าทหาร แต่ก็ไม่สำเร็จ หนิงชิงเลยเล่าเรื่องชาติกำเนิดของเสี่ยวโจวให้ฟัง
เฟ่นอันได้บุกเข้ามาหาเสี่ยวโจว เพื่อที่จะจับตัวเสี่ยวโจวไป แต่กุยเฉินที่เพิ่งฟื่นตื่นมาก็ได้ช่วยเสี่ยวโจวไว้ พวกฉีเยี่ยนได้เข้ามาห้ามศึก เฟ่ยอันอยู่ดีๆก็เริ่มกลายเป็นชื่อหยา ป่ายอี้เลยรีบเข้าไปจัดการ ตอนนี้เหล่ยปี่เซิงได้นำกองกำลังมารอบด่านซางหยางไว้หมดแล้ว กุยเฉินต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตน เลยออกไปสู้กับเหล่ยปี่เซิงเพียงคนเดียว จนเขาสามารถฆ่าเหล่ยปี่เซิงลงได้ และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับตนเอง ทางด้านอวี่หรานที่มาถึงชิงโจว ก็ได้เห็นสภาพของเมืองที่เปลี่ยนไปอย่างผิดปกติ
วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. กงยี่อี่ได้รู้ว่าอวี่หรานถูกพาตัวไปที่ชิงโจว จึงขอลาหลีจิ่งหงกลับไปที่ชิงโจว จี่เยว่รับจดหมายจาก อวี่หรานจึงออกตามหาอวี่หรานและฝากหลี่กุยเฉินไว้กับเสี่ยวโจว หญิงใหญ่ได้เดินทางมาหาเสี่ยวโจวหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน อวี่หรานกับอี้เทียนจานถูกปั๋วหมิ่นเค่อ จักรพรรดิคนใหม่ของชิงโจวจับได้ อี้เทียนจานได้เล่าความจริงเรื่องพ่อของอวี่หรานว่าแท้จริงแล้วว่าเป็นคนที่โหดร้ายแค่ไหน และหลี่กุยเฉินก็ได้ฟื้นขึ้นมา
เสี่ยวโจวได้ถูกเสนอตัวกลับไปที่เมืองแทนกุยเฉิน เพื่อเป็นหลักประกันว่ากุยเฉินจะต้องกลับมา เสี่ยวโจวยอมตกลงรับข้อเสนอกับหนิงชิง กุยเฉินได้รับปากกับเสี่ยวโจวว่าตนเองจะกลับมาแน่นอน   กงยี่อี่ได้เดินทางมาถึงชิงโจว และได้พบกับจักรพรรดิปั๋วหมิ่นเค่อ ซึ่งอดีตเป็นเพื่อนสนิทของกงยี่อี่    ปั๋วหมิ่นเค่อมีแผนการที่จะนำเผ่าวิหคกลับมาอีกครั้ง ทางฝั่งอี้เทียนจานก็ได้รับโทษถูกตัดปีกทิ้ง       ให้กลายเป็นเพียงคนธรรมดา โดยมีอวี่หรานคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ #9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部