เปิดตัว 「ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง」 หรือมหกรรมแกงกลางกรุง? 「เปิ้ล นาคร」 หลอก 「CGM48」 ซิ่งเรือด่วน แกงกันจน 「น้าเน็ก」 ประกาศกร้าวไม่เอาอีกแล้ว

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลiAM (ไอแอม) และ มาดามกัสก้า (MADAME GUS GA) เปิดตัวภาพยนตร์เรียลลิตี้ ออร์แกนิกฟิล์มอย่างเป็นทางการเรื่อง 「ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง」 ปลุกบรรยากาศที่ชวนคิดถึงในแบบห้าวเป้งสไตล์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยได้สองคู่หูจอมแกงอย่าง 「เป้ นฤบดี เวชกรรม」 (สาระแนห้าวเป้ง, Low Season สุขสันต์วันโสด) และ 「เปิ้ล นาคร ศิลาชัย」 เจ้าของต้นตำรับตัวจริง คัมแบ็กพร้อมอัปสกิล 「นิสัยแกง」 มาเสิร์ฟความสุขให้ผู้ชมครั้งใหญ่!

แต่ดูเหมือนว่าถ่ายจบอารมณ์ไม่จบ เพราะ เปิ้ล นาคร หัวหน้าแก๊ง 「ขบวนแกง」 เกิดไอเดียชวน 「น้าเน็ก」 กับ 「ยังโอม」 และ เดอะแก๊ง จัดคอร์สพิเศษนอกห้องเรียนให้กับน้อง ๆ CGM48 ไม่ว่าจะเป็น ออม, สิตา, แองเจิ้ล, ปิ๊ง, ปีโป้, เจเจ เรียกได้ว่าบินตรงมาถึงกรุงเทพฯ ก็โดนแกงชุดใหญ่!

ความบันเทิงเริ่มต้นตั้งแต่ทั้ง 6 คนมาถึงกรุงเทพฯ ก็โดนแกงให้ไปสแตนด์บายรอที่ BNK48 The Campus เดอะมอลล์ บางกะปิ แต่พอใกล้ถึงเวลาเริ่มงาน ทีม 「ขบวนแกง」 เลยเฉลยหนึ่งแมตช์ว่าน้อง ๆ ไปผิด! พี่ ๆ เขารอกันอยู่ที่ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์  งานนี้ CGM48 ถึงกับ อึ้ง!อยู่ ๆ ก็ได้รับภารกิจแก้ไขสถานการณ์กันขึ้นมาซะงั้น!

เมื่อได้รับการเทรนจากขบวนแกงมากว่า 1 ปีแล้ว CGM48 จะเสียชื่อไม่ได้! เลยแท็กทีมกันขึ้นเรือด่วนคลองแสนแสบ แต่ขึ้นชื่อว่าขบวนแกงจะแกล้งจบในครั้งเดียวก็ไม่ได้ จัดเรือด่วนแบบสเปเชียล พร้อมด้วยมิชชั่นที่ต้องแข่งกันบนเรือ งานนี้พอเทียบท่าถึงกับขาสั่นเลยทีเดียว แต่ก็สู้ไม่ถอยทั้งร้อง ทั้งรำ กับขบวนกลองยาวที่มารอต้อนรับ

หลังจากนั้นก็ถึงเวลาขึ้นเวทีแถลงข่าวพูดคุยถึงการกลับมาของชาวห้าวเป้ง และประสบการณ์ความฮาแบบผสมผสานความเป็นไอดอลน้องใหม่ ที่ไม่ได้เจอที่ไหนมาก่อน จากทีมห้าวเป้งจ๋าอย่าง เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ,น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, แรปเปอร์สุดฮอต YOUNGOHM (ยังโอม), YOUNGGU (ยังกู), FIIXD (ฟิกส์) และ Diamond MQT (ไดมอนด์) ร่วมด้วยทีมอย่าแกงน้อง ซึ่งเป็นตัวแทนสมาชิกของวง CGM48 ทั้ง 6 คน ได้แก่ ออม ปุณยวีร์ จึงเจริญ, สิตา ธีรเดชสกุล, แองเจิ้ล นภัสนันท์ ธรรมบัวชาปิ๊ง พิณพณา แสงบุญ, ปีโป้ จิรัฐิกาล ทะสี และ เจเจ ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์ กับหนังของตัวเองเรื่องแรกในชีวิตโดยไม่รู้ตัว พร้อมด้วยผู้กำกับเบื้องหลังความสนุกของภาพยนตร์ เป้ นฤบดี เวชกรรม ที่ทำให้เหล่าน้อง ๆ และพี่ ๆ ห้าวเป้งถึงกับต้องระแวงกันตลอดงานว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่า? น้าเน็กถึงกับออกปากว่า 「โดนหลอกครับ เคยโดยแกล้งมาครั้งนึง ผ่านมา 20 ปี ก็ยังโดนอีกจนได้ งานนี้งานสุดท้ายบอกเลยไม่เอาอีกแล้ว」

ไม่เพียงแค่นั้นยังจัดเต็มนำเสนอภาพยนตร์ตัวอย่าง 「ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง」 มาเปิดให้ชมเป็นครั้งแรกในงาน เผยวินาทีแห่งการแกงหมู่ที่ปรากฏสู่สายตาสาธารณชนบนจอโรงภาพยนตร์ ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของ คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด (iAM)  ,คุณกษมา ศิลาชัย Chief Executive Officer บริษัท มาดามกัสก้า จำกัด, คุณสุพัฒน์ งามวงศไพบูลย์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณอิษรา เวชกรรม ผู้ควบคุมการสร้าง ซึ่งมีส่วนร่วมสำคัญในการสร้างปรากฏการณ์ 「ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง」 งานนี้ขาดก็เพียง 2 พี่ห้าวเป้งสุดฮอตที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้อย่าง กันต์ กันตถาวร และ แจ็ค แฟนฉัน แต่ทั้งคู่จะมาร่วมสร้างสีสัน ห้าวเป้ง กันอย่างแน่นอนในโรงภาพยนตร์ 18 มีนาคมนี้

ตัวอย่าง 「ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง」  https://youtu.be/xQ4rb0lh66A

 

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部