“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมบุกเหนือเปิดหนัง “ส้มป่อย”

 

เพราะมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งเสริมให้คอหนังไทยได้เข้าถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมของแต่ละภูมิภาค ที่ผ่านมา “เอ็ม พิคเจอร์ส” ยืนหนึ่งด้านการสร้างภาพยนตร์ที่ชูอัตลักษณ์ของแต่ละภูมิภาคสู่สายตาผู้ชมเสมอมา ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ “ส้ม ภัค เสี่ยน” ที่สื่อสารภาษาอีสานทั้งเรื่อง หรือการถ่ายทอดศิลปะการแสดงที่งดงามของภาคใต้ผ่านภาพยนตร์ “โนราห์” ล่าสุด “เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมส่งภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “ส้มป่อย” บุกตลาดภาคเหนือ กำกับโดย “ส้มป่อย ทีม” และงานนี้ยังได้ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ และ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาช่วยควบคุมงานสร้าง

“ส้มป่อย” หญิงสาวผู้ลบภาพ “เอื้องเหนือ” ผู้เรียบร้อย ต๊ะต่อนยอน ให้กลายเป็น คนตรงไปตรงมา รักบอกรัก ชอบบอกชอบ พร้อมพุ่งทันที! เป็นตัวแทนของสาวในยุคปัจจุบัน ที่มองว่าหมดยุคของผู้หญิงที่จะต้องเก็บงำความรู้สึก รอคอยความรักมาหาฝ่ายเดียว ที่สุดท้ายต้องเฉาตายอยู่บนคาน!

ล่าสุด “เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ “ส้มป่อย” ออกมาให้ได้ชมกัน งานนี้เป็นที่จับตามองว่า “ใคร” ที่จะมาถ่ายทอดความเป็น “ส้มป่อย” และเตรียมพบกับ “เธอ” ได้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “ส้มป่อย” บอกเลยงานนี้ไม่ธรรมดา เพราะ “เอ็ม พิคเจอร์ส” จะพาทีมนักแสดงนำไปบุกถึง “ประตูท่าแพ” จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 11 เม.ย.นี้ เวลา 17.00-19.30 น.

ติดตามผ่อหนังไทยสไตล์ล้านนาเรื่องแรกของประเทศไทยได้วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เจ้า!!!

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部