「มิลลิ」 แท็กทีม 「โอห์ม-ฟลุ้ค」 โชว์สปีดแบบจัดเต็ม ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่! OPPO A Series พร้อมใช้ชีวิตให้เต็มสปีด

(กรุงเทพฯ – 20 เมษายน 2564) ออปโป้ ไทยแลนด์ รวมทีม 3 ดาราวัยรุ่นสุดมันส์ 「มิลลิ」 แรปเปอร์สาวแซ่บแห่งยุค และคู่หูยอดฮิต 「โอห์ม-ฟลุ้ค」 โชว์ชีวิตติดสปีดแบบจัดเต็ม ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A Series 4 รุ่นล่าสุด ได้แก่ OPPO A94, OPPO A74, OPPO A74 5G และ OPPO A54 ที่มาพร้อมสโลแกน 「ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด」

งานนี้เรียกได้ว่าตามติดชีวิตของ มิลลิ แรปเปอร์สาวแซ่บ และคู่หู 「โอห์ม-ฟลุ้ค」 ว่าไลฟ์สไตล์ในหนึ่งวันทำอะไรสนุกๆ กันบ้าง พร้อมเคล็ดลับใช้ชีวิตแบบเร่งรีบเต็มสปีดอย่างไรให้ไม่พลาดทุกความมันส์ ด้วยสมาร์ทโฟนคู่หูคู่ใจที่ช่วยให้วัยมันส์ได้ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันก็คงทำให้เราสนุกได้มากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ที่เปิดตัวอย่างสุดปัง ขึ้นโชว์สปีดกับการชาร์จไวของ OPPO A94 ที่ถึงแม้ว่ามีเวลาจำกัดในแต่ละวัน แต่ก็สนุกได้ 「ถ้าใครที่คิดว่าร้องแรปนั้นต้องร้องแบบรีบเร่งแล้ว แต่จะบอกเลยว่าชีวิตทุกวันนี้รีบเร่งยิ่งกว่า เพราะในหนึ่งวันต้องวิ่งหลายงาน มีเวลาให้ได้ชาร์จสมาร์ทโฟนแค่ไม่กี่นาทีก็ต้องไปต่อ พอได้ใช้ OPPO A94 รุ่นล่าสุดต้องยกให้เลย สามารถใช้งานตลอดวันแบบไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมด เพราะมีเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ในเวลาเพียง 56 นาทีก็ชาร์จได้เต็ม หรือชาร์จเพียง 5 นาที ก็สามารถคุยโทรศัพท์ ได้มากถึง 3.2 ชั่วโมง หรือดู YouTube ได้ 2.9 ชั่วโมง แบบสบายๆ」

(ภาพเซลฟี่และภาพถ่ายจากโหมด AI Color Portrait)

พร้อมแท็กทีมร่วมกับคู่หูสุดฮิต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่ร้องว้าวเป็นเสียงเดียวกันกับเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพและวิดีโอ รวมถึงดีไซน์บน OPPO A94 โดยหนุ่มโอห์มเล่าว่า 「เทรนด์การอัพคอนเทนต์ลงโซเชียลยุคนี้ต้องลงเป็นแบบวิดีโอสั้น ทริคส่วนตัวของผมคือใช้ฟีเจอร์ของกล้องสมาร์ทโฟนเป็นตัวช่วย อย่าง OPPO A94 ที่มีฟีเจอร์ Dual-View Video ที่สามารถบันทึกวิดีโอได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง แถมกล้องหน้ายังมี AI Beautification 2.0 ปรับผิวให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย ส่วนภาพนิ่งต้องยกให้เลยโดยเฉพาะเรื่องความโดดเด่นของภาพ ที่ทำให้เพื่อนที่กำลังไถฟีดหยุดเพื่อดูรูปเรา OPPO A94 ช่วยผมได้มาก ด้วยฟีเจอร์ AI Color Portrait Video ที่ทำให้ตัวเรามีสีสันในขณะที่พื้นหลังเป็นขาว-ดำ กับฟีเจอร์ Dynamic Bokeh ที่ทำให้พื้นหลังของภาพเคลื่อนไหวแบบไดนามิกเพิ่มลูกเล่นของภาพถ่ายให้สนุกมากขึ้น」

ส่วนด้านหนุ่มฟลุ้คนั้น บอกเลยว่าตกหลุมรักดีไซน์ตั้งแต่แรกเห็น 「ดีไซน์ของ OPPO A94 สีสันสดใสด้วยสีม่วง Fantastic Purple และสีดำ Fluid Black เห็นทีแรกต้องร้องว้าวเลย และที่สำคัญคือตัวเครื่องเพรียวบาง จับถนัดมือมาก เหมาะกับ
ไลฟ์สไตล์ของเราที่ถือสมาร์ทโฟนใช้งานตลอดทั้งวัน ส่วนหน้าจอฟลุ้ครักหมดใจ เพราะมากับหน้าจอ Punch-hole AMOLED ให้สีสันของจอสดใส คมชัด มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ กว้าง 6.43 นิ้ว เต็มอิ่มทุกความบันเทิง」

นอกจากนี้ OPPO A Series ยังยกขบวนมาอีก 3 รุ่นใหม่ที่โดนใจทั้งสเปค ดีไซน์ และราคาไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว หน้าจอกว้างเต็มตา และประสิทธิภาพไม่แพ้ใคร ในดีไซน์เพรียวบาง และฝาหลังสีสันสดใสอย่าง OPPO A74 อีกขั้นของความบันเทิงด้วยหน้าจอที่คมชัด , OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของตระกูล A Series และ OPPO A54 น้องเล็กสุดที่ให้เพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดตอบโจทย์ด้านเสียงได้ทุกเวลา

สัมผัสสมาร์ทโฟน OPPO A94 ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด ในราคา 9,499 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

C:\Users\chuleekon.v\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\Keynote A94_210420_25.jpg

พร้อมสมาร์ทโฟน OPPO A Series อีก 3 รุ่นล่าสุด OPPO A74 โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 7,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึง OPPO A74 5G ที่มาในราคา 8,999 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง OPPO Online Official Store บน Shopee, Lazada, JD Central, Thisshop, Online OPPO และทรูช็อปทุกสาขา

นอกจากนี้ สำหรับสองรุ่นน้องเล็ก OPPO A54 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายนนี้ ในราคา 5,699 บาท และ OPPO Enco Buds จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ในราคา 999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

สำหรับรูปภาพเพิ่มเติม ดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ :

https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1s6d6g4Ejp6en6VkdQyZpXJYs3EeUHF0o

#OPPOA94LaunchEvent #OPPOA94ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด

 

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部