ไม่มี ไม่ได้แล้ว! รวม 7 ไอเดียเด็ด เปย์ของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวเอง ในช่วงปีใหม่นี้ กับ Central Retail 12.12 Double Mega Sale

 

กรุงเทพฯ, 3 ธันวาคม 2563 – ปี 2563 กำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว ช่วงสิ้นปีแบบนี้ หลาย ๆ คนตั้งตาเฝ้ารอคอยปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้หันกลับมาคิดว่าตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาเราได้ทำอะไรไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จ ความก้าวหน้าต่าง ๆ รวมถึงสิ่งที่เราอยากจะปรับปรุงแก้ไข เพื่อปีหน้าจะได้เป็นปีที่ดีกว่า โอกาสแบบนี้เราควรมีวิธีการในการมอบความสุขให้กับตัวเองให้สมที่ทำงานหนักมาทั้งปี วันนี้เลยมาลองเสนอ 7 ไอเดียเก๋ ๆ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะให้รางวัลตัวเองอย่างไร กับแคมเปญ “Central Retail 12.12 Double Mega Sale” (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) ที่จัดระหว่างวันที่ 3-13 ธันวาคม 2563 นี้ จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย

1. ช้อปแบบไม่ยั้งปีละครั้ง จัดหนักกับสินค้าแบรนด์ลักชัวรี

ถึงโอกาสอันเหมาะสมแล้วที่คุณจะได้เปย์ตัวเองให้หนักแบบไม่รู้สึกผิด ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาสไตล์หรูสักเรือน กระเป๋าสะพายสวย ๆ สักใบ หรือรองเท้าหนังแท้จากแบรนด์ดัง แต่ต้องลองเลือกสินค้าให้เหมาะกับบุคลิกของตนเอง เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ความสุขทางใจ แถมได้สินค้าแบรนด์ลักชัวรีสวย ๆ ไปใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหน รับรองว่าคุณจะดูดีขึ้นอย่างแน่นอน ถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริง ๆ มาเปย์ของขวัญให้กับตัวเองกับสินค้าแบรนด์หรู ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ Marks & Spencer, CITIZEN, SCHOLL, Juicy Couture และ NARS ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทุกสาขา กับแคมเปญ Central Retail 12.12 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) ด้วยส่วนลดหน้าร้านสูงสุดถึง 90% ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ และการันตีของแท้ 100%

2. ดูดีขึ้นด้วยเสื้อผ้าเซ็ตใหม่ ปีใหม่ทั้งที ต้องทำตัวให้สดใสกันหน่อย คนไทยหลายๆ คนเชื่อว่าเราควรจะต้องใส่เสื้อผ้าชุดใหม่ เพื่อเอาไว้ต้อนรับสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้น และยังเป็นการละทิ้งสิ่งไม่ดีไว้กับปีเก่า ฉะนั้นแล้ว เวลาไหนก็ไม่เหมาะกว่าตอนนี้ ที่ทุกคนจะได้ออกมาเปย์ตัวเองด้วยการซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายใหม่ๆ ตุนไว้ใส่ให้โชคดีตลอดทั้งปี 2564 แถมตอนนี้ที่ Robinson ทุกสาขาก็กำลังมีโปรโมชั่นเด็ดที่เอาสินค้าจากเสื้อผ้าแบรนด์ GUESS, Hush Puppies หรือเครื่องประดับจาก Jubilee มาลดแล้วลดอีก ให้ช้อปแบบจุใจรับปีใหม่ไปเลยจ้า

3. จะปีใหม่ปีเก่า สุขภาพต้องสำคัญที่สุด

การให้ของขวัญมีค่าใด ๆ อาจจะไม่สำคัญเท่ากับการให้ของขวัญแก่ร่างกายตัวเอง ด้วยการดูแลให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ แถมช่วงนี้กระแสการดูแลสุขภาพก็กำลังมา หันมาเปย์ร่างกายของเราให้แข็งแรงอยู่เสมอ ลองมาเลือกซื้อชุดและอุปกรณ์ออกกำลังกายก่อนไปลงสนามจริงได้ที่ Supersports ทุกสาขาทั่วประเทศ เพราะมีสินค้าที่เกี่ยวกับกีฬาและการออกกำลังกายครบทุกไอเท็ม จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, Adidas, New Balance, Crocs, Fila และ Skechers ให้คุณได้ฟิตอยู่เสมอ พิเศษ! รับโค้ดส่วนลดเพิ่มให้ไปช้อปต่อได้ทั้งหน้าร้าน และหน้าเว็บ

4. รีโนเวทบ้าน ต้อนรับปีใหม่

แน่นอนว่าช่วงใกล้ปีใหม่แบบนี้ หลาย ๆ คนมีแพลนที่จะปรับปรุงที่อยู่อาศัยต้อนรับปีใหม่ แนะนำให้ลองไปเลือกดูสินค้าเกี่ยวกับบ้านได้ที่ ไทวัสดุ ทุกสาขา เพราะคุณจะได้สินค้าและอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านทุกอย่างที่ต้องการในราคาสุดคุ้ม และฟรีค่าส่ง กับ Central Retail 12.12 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) วันที่ 3-13 ธันวาคม นี้ เท่านั้น

5. ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่

ปีนี้เป็นปีที่ทุกคนต้องใช้เวลาอยู่ที่บ้านนานกว่าปีอื่น ๆ หากมีงบประมาณจำกัด ยังไม่พร้อมปรับปรุงบ้าน อาจเริ่มเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น ด้วยของตกแต่งรับช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างต้นคริสต์มาสจริงที่ส่งตรงจากแคนาดา จากไทวัสดุ และ Baan and Beyond พร้อมของตกแต่งบ้านราคาสบายกระเป๋าอีกมากมาย ช้อปกันได้เลยทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ

6. อัพเดทเทรนด์ด้วยไอเท็มใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร

ยังไม่พอ เรามาชวนเปย์ตัวเองให้หนักขึ้นอีกกับแก็ดเจ็ทล้ำเทรนด์ที่ Power Buy ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง หูฟังบลูทูธ พร้อมให้คุณได้ซื้อสินค้าดีลดี ลดจริงกว่าเจ้าอื่น เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศ ที่สำคัญยังมารับสินค้าได้ที่ร้านภายใน 1 ชม.

7. เพิ่มพูนความรู้ให้ตัวเอง

สุดท้าย ของขวัญที่มีค่ามากที่สุดที่เราจะเปย์ให้ตัวเองได้ คือการเพิ่มพูนความรู้ให้ตัวเอง หามุมสงบ ๆ ที่บ้าน ปิดโทรศัพท์พักจากโซเชียลมีเดียมาเปิดโลกไปกับหนังสือหลากหลาย จะเข้าไปเดินเลือกเองที่ร้านหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ไม่ว่ากัน ที่ B2S ยังมีอุปกรณ์ DIY และเครื่องเขียนน่ารักๆ อีกมากมาย รับรองว่าจะได้ของในแบบที่ไม่มีใครเหมือนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้

ได้ไอเดียดี ๆ กันแล้วก็ออกไปช้อปกันได้เลย และถ้าจะให้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม มาเปย์ของขวัญให้ตัวเองรับปีใหม่กับโปรโมชั่น “Central Retail 12.12 Double Mega Sale” (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-13 ธันวาคม 2563 นี้ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ จาก 1,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล การันตีของแท้ 100% สมาชิก The 1 แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสุดคุ้ม พร้อมบริการ Click & Collect ซื้อหน้าเว็บมารับสินค้าหน้าร้าน ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมจากแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค Central Retail หรือ www.centralretail.com/1212doublemegasale

###

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญจำนวน  3,831 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2563) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 30 กันยายน 2563 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 1,952 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 136 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2563)

 

为您推荐

说点什么

avatar
  Subscribe  
提醒
联系我们

联系我们

15817466647

邮箱: admin@chobapp.com

艺人经纪服务 / 粉丝应援服务 / 泰国旅游服务/ 寺庙代拜服务
关注微信
微信扫一扫关注我们

微信扫一扫关注我们

关注微博
返回顶部