「เทียนชัย-มาเซน」 จับมือเปิด 「ฟิต อิน สเปซ คลาสรูม」 อะคาเดมี่ทางดนตรี เพื่อคนมีฝัน

            เพราะความมุ่งมั่นอยากจะสนับสนุนให้น้อง ๆ ที่มีใจรักในเสียงเพลงได้สานฝันของตัวเอง คุณเทียนชัย เกียรติปรุงเวช โปรดิวเซอร์มือดี ในฐานะบอสใหญ่ของ 「โพล่าร์ แบร์ สตูดิโอส์」 และ คุณมาเซน อาลี ชาห์ และ คุณใจเอื้อ โกศลธนศังกรผู้บริหารจากค่าย 「ฟิต อิน สเปซ เรคคอร์ดส」 จับมือเปิดอะคาเดมี่สอนดนตรีเพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้พัฒนาศักยภาพและความสามารถของตัวเองภายใต้ชื่อ 「ฟิต อิน สเปซ คลาสรูม」 งานนี้บอกเลยว่าถ้าเด็กคนไหนมีความสามารถและความตั้งใจสามารถเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่ยาก

            คุณเทียนชัย เกียรติปรุงเวช เผยว่า 「ก่อนหน้านี้ผมเคยทดลองทำ 「ทรี มิวสิค」 คือเคยนำน้อง ๆ ที่มีชอบร้องเพลงและดนตรีมาเรียนร้องเพลงพัฒนาความสามารถของพวกเขา ความตั้งใจของผมคืออยากปลูกต้นไม้ในใจของน้อง ๆ เยาวชน แต่เพราะช่วงนั้นผมทำงานหลายอย่างจึงทำให้ไม่มีเวลาดูแล 「ทรี มิวสิค」 ได้อย่างเต็มที่ เลยตัดสินใจหยุดไป แต่ความรู้สึกค้างคาใจที่ไม่ได้ทำต่อยังอยู่ จนวันหนึ่งได้มีโอกาสเจอ คุณมาเซน ตอนที่เขานำน้อง ๆ หนู ๆ มาน้องเพลง 「พระราชาในนิทาน」 เราก็เริ่มคุยกันว่ามาเปิดอะคาเดมี่เล็ก ๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความตั้งใจของเราที่จะพัฒนาน้อง ๆ และคัดสรรน้อง ๆ ที่มีความตั้งใจอยากจะพัฒนาศักยภาพตัวเองมาเรียนกับเราไหม คุณมาเซนก็เห็นด้วย จนกลายมาเป็นที่มาของ 「ฟิต อิน สเปซ คลาสรูม」 ซึ่งตั้งอยู่ที่ โพล่าร์ แบร์ สตูดิโอส์ ครับ」

            「ฟิต อิน สเปซ คลาสรูม」 เป็นเหมือนแคมป์ฝึกเด็ก ๆ ที่ตั้งใจจะเข้าสู่วงการบันเทิงหรือพัฒนาตัวเองอย่างจริงจัง เราจะคัดสรรครูที่เก่งในแต่ละศาสตร์เท่าที่เราจะหาได้ ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง,เต้น และ การแสดง มาสอนน้อง ๆ ที่ตั้งใจเข้าสู่วงการบันเทิง ขณะเดียวกันคลาสเรียนของเราจะยืดหยุ่นตามที่น้อง ๆ แต่ละคนสะดวกด้วย ซึ่งน้อง ๆ ที่เรียนที่นี่นอกจากจะได้เรียนกับครูที่มีทักษะระดับมืออาชีพแล้ว เขายังจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินหลาย ๆ คนที่แวะเวียนมาทำงานที่โพล่าร์ แบร์ สตูดิโอส์ บ่อย ๆ เช่น พี่ก๊อต-จักรพันธุ์ อาบครบุรี หรือ พี่หนุ่ม วง 「กะลา」 เป็นต้น และเราจะหาเวทีใหญ่ ๆ ให้น้อง ๆ ได้ฝึกบนสนามจริง ไม่ใช่แค่ฝึกร้องเต้นแค่ในสตูดิโอเท่านั้น และยังใกล้หูใกล้ตา ผมซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์และ ใจเอื้อ โกศลธนศังกร ผู้จัดละครชื่อดัง ด้วย ซึ่งถ้าน้อง ๆ คนไหนที่เป็นตัวจริงก็สามารถก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่ยาก แต่คนที่จะมาเรียนที่นี่ได้เบื้องต้นต้องผ่านการออดิชั่นก่อน เพราะเราต้องการคนที่มีความกระตือรือร้นและตั้งใจจริงครับ น้อง ๆ คนไหนสนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของ 「ฟิต อิน สเปซ คลาสรูม」 สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 062-464-4415หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค 「Fit in space」 ครับ」 คุณเทียนชัย กล่าว

 

為您推薦

說點什麼

avatar
  Subscribe  
提醒
聯繫我們

聯繫我們

15817466647

郵箱: admin@chobapp.com

藝人經紀服務 / 粉絲應援服務 / 泰國旅遊服務/ 寺廟代拜服務
關注微信
微信掃一掃關注我們

微信掃一掃關注我們

關注微博
返回頂部